svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดหลักฐาน "กำนัน อ." ขาใหญ่เมืองโอ่ง พาสมุนคู่ใจหนี หลังยิงถล่มกลางผับดัง

18 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดหลักฐานเด็ด "กำนัน อ." ขาใหญ่เมืองโอ่ง พาสมุนคู่ใจหลบหนี หลังยิงถล่มคู่อริสาหัส คาผับชื่อดังราชบุรี หลังคอนเสิร์ต “บอล เชิญยิ้ม”

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนักเที่ยวภายในผับชื่อดังแห่งหนึ่ง เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ต.โคกหม้อ อ.เมือง  จ.ราชบุรี จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยหลังเกิดเหตุมือปืนรายนี้ ได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป โดยมีผู้นำท้องถิ่นชื่อดังรายหนึ่ง ให้การช่วยเหลือตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม)

 

เปิดหลักฐาน "กำนัน อ." ขาใหญ่เมืองโอ่ง พาสมุนคู่ใจหนี  หลังยิงถล่มกลางผับดัง

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ธานินท์ ฉัตรเจริญพร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า เหตุยิงกันภายในสถานบันเทิง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 รายนั้น ขณะนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเสืบสวน เร่งหาตัวผู้กระทำความผิดแล้ว ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถยึดอาวุธปืนได้ 1 กระบอก แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า อาวุธปืนที่ยึดได้เป็นกระบอกเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งจะต้องส่งไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าวันนี้ ตนได้เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดในการติดตามตัวคนร้ายแล้ว ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า มีนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังรายหนึ่ง บุกเข้าไปให้การช่วยเหลือมือปืนนั้น เรื่องนี้จะต้องขอตรวจสอบก่อน  

 

 

 

เปิดหลักฐาน "กำนัน อ." ขาใหญ่เมืองโอ่ง พาสมุนคู่ใจหนี  หลังยิงถล่มกลางผับดัง

แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ผับชื่อดังแห่งนี้ มีชื่อว่า โรงเหล้าเพชรเกษม ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการขอใบอนุญาต โดยก่อนเกิดเหตุได้มีการขายบัตรแสดงโชว์ตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" โดยภายในผับมีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นจำนวนมาก  เนื่องจากมีนักเที่ยวเข้ามาใช้บริการ และซื้อบัตรจนเต็มทุกโต๊ะ อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุ หลังจากที่ตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" แสดงเสร็จสิ้น ไม่นานนักก็เกิดการทะเลาะกันขึ้นระหว่างนักเที่ยว กระทั่งเกิดเสียงปืนดังขึ้นภายในผับหลายนัด เมื่อสิ้นเสียงปืนทำให้มีนักเที่ยวรายหนึ่งถูกยิง จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 02.20 น.

 

แหล่งข่าวรายเดิมระบุด้วยว่า สำหรับผู้ที่ลงมือก่อเหตุ และใช้อาวุธปืนยิงในครั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่า เป็นลูกน้องของ (กำนัน อ.)  ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังรายหนึ่งในจังหวัดราชบุรี และมีสมัครพรรคพวกเป็นนักเลงในพื้นที่เป็นจำนวนมาก โดยขณะเกิดเหตุ ลูกน้องของกำนัน อ. รายนี้ ซึ่งดื่มสุราเข้าไป จนมีอาการเมาอย่างหนัก กระทั่งเกิดความไม่พอใจ และเขม่นกันนักเที่ยวบางราย ที่เข้ามาใช้บริการ จนทำให้เกิดการทะเลาะกันขึ้น จากนั้นลูกน้องของกำนัน อ. รายนี้ จึงเดินตรงเข้าไปหาคู่อริ พร้อมกับใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมา กระหน่ำยิงคู่อริถึง 3 นัดซ้อน  จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดสาหัส

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ กำนัน อ. นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังรายนี้ ซึ่งคาดว่าได้เข้ามาเที่ยวในผับแห่งนี้ด้วย ได้รีบนำตัวลูกน้องคนสนิทที่ก่อเหตุ พาหลบหนีออกจากผับไปทันที

logoline