svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ยิงสนั่นกลางผับดัง หลัง “บอล เชิญยิ้ม” โชว์คอนเสิร์ต สาหัส 1 (มีคลิป)

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิงสนั่นกลาง “ผับดังราชบุรี” หลังคอนเสิร์ต “บอล เชิญยิ้ม” และ “บ๊อบบี้ 3.50” นักเที่ยวเจ็บสาหัส 1 ขณะที่มือยิงถูกผู้นำท้องถิ่นคนดังชิงตัวหนีไปได้

วันนี้ (18 ส.ค.65) เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรนรินทร์ สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ต.โคกหม้อ อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธานินท์ ฉัตรเจริญพร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.เพชรบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ปฎิบัติหน้าที่อยู่ ภายในผับพบเพียงกองเลือด และเศษขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้นส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้นทราบว่าอาการสาหัส นอกจากนี้ตรวจสอบภายในร้านยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นทราบว่าได้ถูกผู้นำท้องถิ่นคนดังชิงตัวออกไปแล้ว โดยไม่สนใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่เย้ยกฎหมาย

 

ยิงสนั่นกลางผับดัง หลัง “บอล เชิญยิ้ม” โชว์คอนเสิร์ต สาหัส 1 (มีคลิป)

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผับดังกล่าวนั้นอยู่ระหว่างการขออนุญาต เนื่องจากใบอนุญาตเก่านั้นหมดอายุ แต่ขอเปิดให้บริการก่อน และในวันนี้ก็มีการขายบัตรการแสดงของ “บอล เชิญยิ้ม” และ “บ๊อบบี้ 3.50”  โดยเป็นการแสดง JOKER FAMILY CONCERT ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้าไปชมการแสดงจำนวนมาก ซึ่งสังเกตได้จากโต๊ะที่ให้บริการนั้นมีขวดเครื่องดื่มเต็มทุกโต๊ะ และเมื่อการแสดงจบลงนักท่องเที่ยวก็เกิดมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ทำให้นักท่องเที่ยวคนอื่นๆต่างก็ตกใจพากันวิ่งหนีออกจากร้าน และมาทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกอาวุธปืน ทางการ์ดของร้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

ยิงสนั่นกลางผับดัง หลัง “บอล เชิญยิ้ม” โชว์คอนเสิร์ต สาหัส 1 (มีคลิป)

 

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวที่เป็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งว่า ผับแห่งนี้เคยถูกจับเพราะมีผู้พกพาอาวุธปืนเข้าไปด้านใน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก้ได้รายงานให้ทางฝ่ายปกครอง ซึ่งเป็นผู้ออกใบอนุญาตในการเปิดให้บริการ ว่าขอให้ปิดเนื่องจากทำผิดกฎหมาย แต่ก็ยังมีการดำเนินการเปิดให้บริการมาตลอดจนถึงวันนี้ที่มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำทางเจ้าของผับ นักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหากอาการดีขึ้น และจะต้องทำการเชิญผู้นำท้องถิ่นคนดังที่ชิงตัวผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ออกไปมาสอบปากคำด้วย

 

ยิงสนั่นกลางผับดัง หลัง “บอล เชิญยิ้ม” โชว์คอนเสิร์ต สาหัส 1 (มีคลิป)

 

ชมคลิปเหตุการณ์

logoline