svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจอแล้ว ! 2 ครูกอดคอกระโดดสะพาน ญาติร่ำไห้รับศพบำเพ็ญกุศล

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้าเหตุสุดสะเทือนใจ “2 ครูกระโดด” เมืองตราดถูกโกงหมดตัว กระโดดสะพาน ล่าสุดเจอร่างแล้ว ญาติร่ำไห้รับศพบำเพ็ญกุศล

จากกรณีเหตุสุดสะเทือนใจ 2 ครูจากเมืองตราด ถูกโกงหมดตัว ตัดสินใจกอดคอกระโดดน้ำ ที่สะพานคลองบางพระ พร้อมทิ้งจดหมายลา - ขอโทษ ลูกและญาติ ตามที่ได้เสนอข่าวมาก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

 

ล่าสุด วันนี้ (17 ส.ค.65) สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ ช่วยกันออกค้นหาร่างของครูที่กระโดดน้ำ หลังจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พบศพครูรายแรก โดยเช้านี้เจ้าหน้าที่ได้เริ่มออกค้นหา ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ที่บริเณคลองบางพระ หลังจากใช้เรือแล่นออกค้นหาตามลำคลอง นานประมาณ 30 นาที อาสาสมัครสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ กู้ภัยหลักเกาะ ก็พบศพครูสาวรายที่ 2 ลอยน้ำอยู่บริเวณโค้งในลำคลองบางพระ ห่างออกจากจุดเกิดเหตุ สะพานคลองบางพระประมาณ 300 เมตรเศษ

 

เจอแล้ว !  2 ครูกอดคอกระโดดสะพาน ญาติร่ำไห้รับศพบำเพ็ญกุศล

ทั้งนี้ หลังพบศพ จึงช่วยกันนำร่างขึ้นเรือเล็กกู้ภัย เพื่อนำมาขึ้นฝั่งที่บริเวณใต้สะพานคลองบางพระ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวร รพ.ตราด มาทำการชันสูตรอีกครั้ง สำหรับศพรายนี้คือ นาปวีณา แพทย์นุสนธิ์ อายุ 45 ปี ซึ่วได้มากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย พร้อมกับ นางลักษณา พานารถ อายุ 61 ปี เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 16 สค.65 ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงรอให้แพทย์มาทำการชันสูตรตอ่ไป

 

 

เจอแล้ว !  2 ครูกอดคอกระโดดสะพาน ญาติร่ำไห้รับศพบำเพ็ญกุศล

ขณะที่บุตรชาย และญาติของนางปวีณา แพทย์นุสนธิ์ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมารอดูการค้นหาศพ ตั้งแต่ช่วงเช้า ทั้งนี้ เมื่อพบศพต่างก็ร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยบุตรชายบอกว่า จะนำศพมารดาไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเนินทรายต่อไป

อย่างไรก็ตามสำหรับศพแรกที่พบนั้น พบในช่วงเวลา 19.35 น. (16ส.ค.) โดยได้รับแจ้งจากกู้ภัยในที่เกิดเหตุว่า พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่กลางคลองบางพระ ก่อนจะนำขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบพบว่าคือ นางลักษณา พานารถ อายุ 61 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ก่อนที่ลูกสาวทั้ง 2 ของผู้เสียชีวิต และญาติ จะเดินทางมาที่เกิดเหตุ และร้องร่ำไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งของดให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

 

เจอแล้ว !  2 ครูกอดคอกระโดดสะพาน ญาติร่ำไห้รับศพบำเพ็ญกุศล

 

ทั้งนี้ นายอรรถพล ไลวลักษณ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เปิดเผยว่า ตั้งแต่ได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง นักประดาน้ำลงดำน้ำกว่า 10 ไดฟว (dive) จนเมื่อเวลา 19.35 น. พบร่างผู้เสียชีวิตลอยติดอยู่ตรงหัวโค้งของลำคลอง อุปสรรคคือน้ำที่ไหลเชี่ยว และความมืด ทำให้ยากต่อการค้นหา ส่วนบริเวณที่พบศพ เป็นจุดที่กระแสน้ำวน ทำให้ศพลอยกลับเข้ามาหาฝั่ง เบื้องต้นได้ประสานแพทย์เวร จากโรงพยาบาลตราด เข้าตรวจสอบและชันสูตรศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยผู้เสียชีวิตมีเลือดไหลออกมาทางจมูก และปากเป็นจำนวนมาก

 

 

logoline