svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“โจรสักลาย” บุกจี้เมียนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก” บังคับทำอนาจาร ขู่แบล็คเมล์

16 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หนุ่มสักลาย” บุกร้านเสริมสวยเมียนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก” ใช้มีดจี้ชิงแหวนเพชร ก่อนบังคับทำอนาจารถ่ายรูปแบล็คเมล์ขู่ประจาน

วานนี้ (16 ส.ค.65) เวลา 20.00 น. พ.ต.ท.วิชาญ โลไธสง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์ในร้านเสริมสวย ไม่มีเลขที่ ถนนบางม่วง-บางคูรัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขขัง ผกก. พ.ต.ท.รัฐพงษ์ ดวงดี รอง ผกก.ป พ.ต.ท.ธรรศ รัฐปัตย์ รอง ผกก.สส.และกำลังสืบสวนสายตรวจ

 

“โจรสักลาย” บุกจี้เมียนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก” บังคับทำอนาจาร ขู่แบล็คเมล์

 

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องให้เช่า ห้องที่เกิดเหตุห้องที่สอง เปิดเป็นร้านเสริมสวย พบ น.ส.นงลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.นงลักษณ์ ผู้เสียหายให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ถูกคนร้ายเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่สักลายเต็มตัว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาแอบซุ่มอยู่บริเวณข้างๆ ร้าน แล้วรอจนกระทั่งเจ้าของร้านตัดผมชายขับรถออกไป จึงเปิดประตูร้านเข้ามาบอกตนว่า อย่าเพิ่งปิดร้านนะ แฟนของเขากำลังนั่งรถมาสระไดร์ผมที่ร้านเพื่อจะเตรียมตัวไปงานวันเกิดเพื่อน ซึ่งโดยปกติร้านจะปิดบริการตั้งแต่เวลา 19.00 น. จากนั้นเขาก็เดินไปมาอยู่ที่หน้าร้านสักพัก ก่อนเดินเข้ามาในร้านอีกครั้งโดยอ้างว่าอากาศข้างนอกร้อน ขอเข้ามานั่งตากแอร์ในร้าน จากนั้นจึงถามเรื่องราคาค่าสระไดร์ โดยคนร้ายได้ล้วงเงินออกมาวางไว้ให้จำนวน 120 บาท พร้อมกับอ้างว่าแฟนสาวนั่งรถใกล้จะมาถึงแล้ว

 

 

“โจรสักลาย” บุกจี้เมียนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก” บังคับทำอนาจาร ขู่แบล็คเมล์

 

น.ส.นงลักษณ์ กล่าวอีกว่า ระหว่างที่ตนเผลอคนร้ายได้ชักอาวุธมีดออกมาขู่ไม่ให้ร้องก่อนจะล็อกคอลากเข้าห้องน้ำ แล้วสั่งให้ปลดทรัพย์สินในตัวส่งมาให้ทั้งหมด ซึ่งในคอของตนมีแค่สร้อยสเตนเลสธรรมดา 1 เส้น ส่วนแหวนเป็นแหวนเพชรแท้ราคาประมาณ 3 หมื่นบาท ถูกคนร้ายบังคับให้ถอดให้พร้อมกับเงินอีก 150 บาทในกระเป๋ากางเกง จากนั้นคนร้ายยังได้ขู่บังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าออกหวังจะข่มขืน แต่ตนเป็นประจำเดือนอยู่พอดี เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นจึงบังคับให้ใช้มือจับที่อวัยวะเพศของคนร้ายแทนพร้อมกับนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเอาไว้ โดยขู่ว่าถ้าไปแจ้งความ เขาจะนำรูปไปลงประจาน

 

“โจรสักลาย” บุกจี้เมียนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก” บังคับทำอนาจาร ขู่แบล็คเมล์

 

น.ส.นงลักษณ์ กล่าวว่า สถานการณ์ในตอนนั้นตัวเองกลัวคนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทงให้ตาย จึงได้พยายามอ้อนวอนและพูดกับคนร้ายดีๆ ว่า ตนแก่แล้วและมีลูกแล้ว ถ้าคนร้ายชอบจริงๆ ก็อย่าฆ่าเลย อยากได้ทรัพย์สินอะไรให้เอาไปแทน จากนั้นคนร้ายจึงเปลี่ยนใจเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีออกไป

 

 

ในเวลาต่อมา "หม่ำ จ๊กมก" ดาราตลกชื่อดังได้เดินทางมายังร้านที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า น.ส.นงลักษณ์ เป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลง บั้งไฟเพลย์ ของตน พอตนทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาดูเพราะอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

“โจรสักลาย” บุกจี้เมียนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก” บังคับทำอนาจาร ขู่แบล็คเมล์

 

ทางด้าน พ.ต.อ.รุ่งระวี ผกก.กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 16.00 น. คนร้ายได้เข้ามาตัดผมที่ร้านตัดผมชายซึ่งอยู่ติดกับร้านเกิดเหตุ หลังตัดผมเสร็จได้กลับออกไป แล้วย้อนกลับมาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเสริมสวย โดยคนร้ายสวมเสื้อกล้ามคลุมทับเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร สวมกางเกงขาสั้น ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและใช้หลบหนี โดยเตรียมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายอีกครั้ง

 

 

 

logoline