svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เสี่ยยศ ปัดเป็นเจ้าของ Mountain B หลั่งน้ำตาบอกดิ้นทุกทางช่วยลูก (มีคลิป)

16 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสี่ยยศ" ยังปฏิเสธเป็นเจ้าของ “Mountain B ผับ" ให้สัมภาษณ์หลั่งน้ำตา บอกดิ้นทุกทางเพื่อช่วยลูก ขณะที่ตำรวจคุมตัวไปค้นบ้าน ก่อนยื่นศาลพัทยาฝากขัง

ความคืบหน้ากรณีที่ วันนี้ (16 ส.ค.) ตำรวจ สภ.พูลตาหลวง จับกุมตัว นายสมยศ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยยศ อายุ 55 ปี พ่อของ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ “Mountain B” ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เบื้องต้น พนักงานสอบสวนไม่ให้ประกันตัว พร้อมส่งฝากขังศาลจังหวัดพัทยา ขณะที่ ผู้การฯ ชลบุรี มั่นใจมีหลักฐานเอาผิดเสี่ยยศได้ พร้อมสั่งสอบกรณีภาพตำรวจตรวจผับ ส่วนกรณีการเปิดผับผิดกฎหมายหรือไม่อยู่ระหว่างรอผผลสอบ  (อ่านข่าว)

 

ต่อมาหลังการสอบสวนนายสมยศ โดยมีทนายความประมาณ 2 คน ร่วมสอบปากคำด้วย พนักสอบสวนใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ในการสอบปากคำ และทำบันทึกจับกุมนายสมยศ ก่อนคุมตัวออกจากห้องสอบสวน เพื่อไปตรวจค้นบ้านพักเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม 
 

 

นายสมยศ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยยศ อายุ 55 ปี พ่อของ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ “Mountain B”

นายสมยศ ได้ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ไปดูการดูงานต่างจังหวัด เพื่อหาเงินมาช่วยเยียวยาผู้เสียหาย ไม่ได้จะหลบหนี และตอนนี้เรื่องเงินก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป พร้อมยอมรับว่า ตกใจพอรู้ว่าถูกออกหมายจับ 

 

ในการให้สัมภาษณ์นายสมยศ ถึงกับน้ำตาไหลระบุว่า "เกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยเจอ ผมก็รักลูกผม ยังไงผมก็ต้องดิ้น"  จากนั้นนักข่าวได้ถามนายสมยศว่า เป็นเจ้าของกิจการเมาน์เทนต์บีผับหรือไม่ นายสมยศ ส่ายหน้าปฏิเสธทั้งน้ำตา และจากนั้นก็ไม่ตอบคำถามใด ๆ อีก นักข่าวก็พยายามถามเรื่องเงินที่เอาไปใช้เปิดผับ การบริหารงานผับ ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวขึ้นรถเพื่อไปค้นบ้าน
 

 

นายสมยศ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยยศ อายุ 55 ปี พ่อของ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ “Mountain B”

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายสมยศมาที่บ้านพักส่วนตัว ในซอยธรรมวิทยา1 (ปั้นประสงค์) เมื่อมาถึงพบว่า เป็นบ้านเรือนไทยยกสูง เชื่อมกับบ้านปูนสองชั้น มี "เสี่ยบี" สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง และ "เฟิร์น" ภรรยา ยืนรอเจ้าหน้าที่ พร้อมนำเข้าตรวจค้น 

 

ตำรวจจึงได้อ่านหมายค้นของศาลจังหวัดพัทยา เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในคดีไฟไหม้ เมาน์เทนต์บีผับ ก่อนที่จะเข้าตรวจค้นโดยละเอียด ภายหลังการตรวจค้น 3 ชั่วโมง จึงได้คุมตัวนายสมยศไปที่ สภ.พูลตาหลวง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมนำเอกสารมาทำการตรวจสอบจำนวน 2 ลัง ก่อนที่เตรียมนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาฝากขังผัดแรกต่อไป 

 

เสี่ยยศ ปัดเป็นเจ้าของ Mountain B หลั่งน้ำตาบอกดิ้นทุกทางช่วยลูก (มีคลิป)

 

 

ฟังคลิปให้สัมภาษณ์


 

logoline