svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รับศพ “น้องไอซ์” เหยื่อไฟไหม้Mountain B แม่อยากได้เยียวยาเพิ่มดูแลหลาน 5 ขวบ

16 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ “น้องไอซ์” เสียชีวิต ราย 19 จากไฟไหม้ผับ Mountain B เดินทางเข้ารับศพ ที่โรงพยาบาลชลบุรี เผยพอใจการทำงานตำรวจปมออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม ชี้อยากได้เยียวยามากกว่านี้ดูแลหลานวัย 5 ขวบ

วันนี้ (16 ส.ค.65) บรรยากาศที่โรงพยาบาลชลบุรี ที่เป็นไปด้วยความโศกเศร้านางวีณา อินศิริ อายุ 54 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนชุมชนวัดบ้านแลง มารดาของ นางสาวอาทิตยา อินศิริ หรือไอซ์ อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้ Mountain B อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดนาตาขวัญ จังหวัดระยอง โดยได้มีการเชิญวิญญาณ ขึ้นรถตู้ และทำพิธีขอเบิกทางจากศาลเจ้าที่ เจ้าทาง ก่อนเคลื่อนรถออกไป

 

รับศพ “น้องไอซ์” เหยื่อไฟไหม้Mountain B  แม่อยากได้เยียวยาเพิ่มดูแลหลาน 5 ขวบ

จากการสอบถาม นางวีณา แม่ของน้องไอซ์ ผู้เสียชีวิต เผยว่า ล่าสุด ได้มีผู้จัดการผับ โอนเงินค่าใช้จ่ายมาให้ในการดำเนินเรื่องจัดงานศพ มาอีก จำนวน 50,000 บาท รวมขณะนี้ ได้รับเงินแล้ว จำนวน 80,000 บาท ซึ่งทางผู้จัดการผับ ให้มีการคุยกับทนายความอีกครั้ง หลังจัดงานเสร็จ ซึ่งก็รู้สึกพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ออกหมายจับเพิ่ม คือ นายสมยศ ปั้นประสงค์ อายุ 55 ปี ที่เป็นพ่อของเสี่ยบี ผู้อยู่เบื้องหลัง ผับ Mountain B แต่ก็อยากให้ทางตำรวจคัดค้านการประกัน หากมีการเดินทางมามอบตัว

 

รับศพ “น้องไอซ์” เหยื่อไฟไหม้Mountain B  แม่อยากได้เยียวยาเพิ่มดูแลหลาน 5 ขวบ

พร้อมยังยืนยัน ต้องการให้มีการเยียวยามากกว่านี้ เพื่อเก็บไว้เป็นการศึกษาให้กับน้องโมนา วัย 5 ขวบ ลูกของน้องไอซ์ ที่ในตอนเช้ายังถามหาแม่ อยากกอดแม่ และต้องการให้ของขวัญวันแม่ เนื่องจากยังไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว หลังจากนี้ คงต้องบอกความจริงกับหลาน ไม่ต้องการโกหกหลานไปตลอดชีวิต

 

รับศพ “น้องไอซ์” เหยื่อไฟไหม้Mountain B  แม่อยากได้เยียวยาเพิ่มดูแลหลาน 5 ขวบ

logoline