svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สืบฯนัดถกคดียิงงานแต่งกลางกรุงฯ กลุ่มผู้ต้องหาส่อล่องหน

16 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ทั้งจาก บช.น. และนครบาล 2 นัดประชุมคดียิงงานแต่ง กลางซอย ย่านรัชดาฯ ที่โรงพักสุทธิสาร เย็นนี้ เพื่อเร่งชี้ตัว 6 ผู้ต้องหา หลังทราบเส้นทางที่ใช้ก่อเหตุและหลบหนีแล้ว แต่คนร้ายรู้วิธีหลบหลีก ป้องกันการแกะรอย

ากเหตุการณ์คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้าไปในงานเลี้ยงฉลองงานแต่งงาน ที่บริเวณหน้าบ้านภายในซอยสุทธิพงศ์ 1/1 ถ.สุทธิสฟารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง หลังเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 รายและผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย

 

วันที่ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00 น. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ( ผบก.น.2 )  เปิดเผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน ทั้งจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล( บก.สส.บช.น. ) , กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2 ) และ สน.สุทธิสาร ลงพื้นที่ตรวจสอบและตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยแบ่งงานกันทำ 

 

ขณะที่ ช่วงเย็น วันนี้( 16 สิงหาคม 2565)  มีกำหนดการประชุมที่ สน.สุทธิสาร เพื่อรายงานความคืบหน้า ทั้งนี้ จากข้อมูลที่ได้ในเวลานี้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มใด ทราบเพียงกลุ่มคนร้ายมี 6 คนใช้รถจักรยานยนต์ 3 คัน หลังก่อเหตุขับขี่หลบหนีไปมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สำหรับกลุ่มคนร้าย หลังก่อเหตุได้ขับขี่จักรยานยนต์หลบหนี ไปตามเส้นทางรัชดาภิเษก เข้าถนนพหลโยธิน ก่อนผ่านรังสิต จ.ปทุมธานี ซึ่งคาดว่า คนร้ายรู้วิธีการทำงานของตำรวจดี จึงพยายามขับขี่รถจักรยานยนต์วนไปเรื่อยๆ โดยไม่มีการจอดหยุดพัก

logoline