svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ด่วน!! รวบแล้ว "เสี่ยยศ" พ่อ “เสี่ยบี” เจ้าของ “Mountain B” ตัวจริง

16 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว เสี่ยยศ พ่อ “เสี่ยบี” เจ้าของ “Mountain B” โดน 2 ข้อหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ตำรวจคัดค้านประกันตัว

พนักงานสอบสวน สภ.พูลตาหลวง จับกุมตัว “นายสมยศ ปั้นประสงค์ อายุ 55 ปี พ่อของ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงฆ์ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ “Mountain B” ได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในความผิด 2 ข้อหา คือ กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว เบื้องต้น ตำรวจชั้นพนักงานสอบสวนไม่ให้ประกันตัว เตรียมส่งฝากขังศาลจังหวัดพัทยา ส่วนจะได้ประกันหรือไม่นั้นอยู่ที่ดุลพินิจศาลจะพิจารณา

ด่วน!! รวบแล้ว "เสี่ยยศ" พ่อ “เสี่ยบี” เจ้าของ “Mountain B” ตัวจริง ด่วน!! รวบแล้ว "เสี่ยยศ" พ่อ “เสี่ยบี” เจ้าของ “Mountain B” ตัวจริง

 

นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความของ “เสี่ยบี” เผยว่า “เสี่ยยศ” หลังรู้ถูกออกหมายจับ ไม่เคยคิดหลบหนี กำลังหาเงินช่วยลูกก่อนติดต่อเข้ามอบตัว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมให้การตามความเป็นจริง ยืนยันว่า ที่ผ่านมาลูกชายและลูกสะใภ้ เป็นคนดูแลผับแห่งนี้ โดยใช้เงินที่ทั้งคู่ร่วมทำมาหากินและเก็บหอมรอมริบมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ไม่ใช่เป็นเงิน “เสี่ยยศ” แต่อย่างใด เบื้องต้น “เสี่ยยศ” ยังไม่ได้มอบหมายให้ดูแลคดี เพียงแค่มาขอคำแนะนำเท่านั้น แต่ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ด่วน!! รวบแล้ว "เสี่ยยศ" พ่อ “เสี่ยบี” เจ้าของ “Mountain B” ตัวจริง

 

 

 

สำหรับที่มาของการออกหมายจับ นายสมยศ หรือเสี่ยยศ พ่อของเสี่ยบี เนื่องจากแนวการสืบสวน ทั้งการสอบปากคำพยาน มีความเชื่อมโยงกัน โดยเฉพาะด้านการเงิน ซึ่งนายสมยศเป็นคนลงทุนและเป็นเจ้าของตัวจริง แต่ใช้ชื่อลูกชายในการดำเนินกิจการ และเป็นที่ทราบกันดี นายสมยศ หรือเสี่ยยศ ค่อนข้างมีชื่อเสียงโด่งดังในพื้นที่สัตหีบ เป็นเจ้าของโรงฆ่าสัตว์รายใหญ่ที่สุดในสัตหีบ และยังเป็นเจ้าของเขียงหมูในตลาดสดอีกหลายแห่งอีกด้วย

ด่วน!! รวบแล้ว "เสี่ยยศ" พ่อ “เสี่ยบี” เจ้าของ “Mountain B” ตัวจริง

logoline