svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มัธยมยานนาวา เปิดแมตช์ชิงสนามฟุตบอล นองเลือดจำนวน 2 ราย

15 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมตช์ฟุตบอลนักเรียนชั้น ม.6 ย่านยานนาวา นัดเคลียร์นอกรั้ว ปมปัญหาแย่งสนาม พกไม้ มีด เข้าตะลุมบอน ก่อนเตลิดวิ่งเข้าโรงเรียน สร้างความวุ่นวาย ก่อนครูระงับเหตุ สุดท้ายมีคนบาดเจ็บจำนวน 2 ราย อาการปลอดภัย รองผกก.วัดพระยาไกร แนะผู้ปกครองควรแจ้งความ

15 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.กิตติ แก้วทินกร รอง ผกก.ป.สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุ นักเรียนยกพวกตีกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในโรงเรียนมัธยมชื่อดัง ย่านยานนาวา แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุ พบ นักเรียนชาย อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกมีบาดแผลถูกมีดฟันที่ข้อมือซ้าย(แผลไม่ลึก) รายที่ 2 มีบาดแผลถูกอาวุธไม้ตีบวิเวณมือทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์  

 

จากการตรวจสอบ พบว่า เป็นการทะเลาะของนักเรียนชาย ม.6 ห้องเดียวกัน เรื่องเกี่ยวกับแย่งสนามฟุตบอล ซึ่งมีปัญหากระทบกระทั่งกันมาหลายครั้ง วันนี้ จึงได้นัดเคลียร์กันหลังเลิกเรียน บริเวณด้านนอกริมรั้วของโรงเรียน โดยต่างยกพวกกันมาฝ่ายละ 5 คน มีอาวุธไม้และมีดสั้น ก่อนเปิดฉากตะลุมบอนใส่กัน แต่มีบางคนสู้อีกฝ่ายไม่ไหวจึงวิ่งไปในโรงเรียน ทำให้ทั้งหมดต่างวิ่งตามกันเข้าไปภายในโรงเรียน ทำให้ครูอาจารย์ช่วยกันห้ามปราบและแจ้งกู้ภัยให้มาปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

มัธยมยานนาวา เปิดแมตช์ชิงสนามฟุตบอล นองเลือดจำนวน 2 ราย มัธยมยานนาวา เปิดแมตช์ชิงสนามฟุตบอล นองเลือดจำนวน 2 ราย

พ.ต.ท.กิตติ เผยว่า ขณะนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย อาการปลอดภัยแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ และได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองรับทราบแล้วว่า ให้พาผู้ได้รับบาดเจ็บมาแจ้งความดำเนินคดีด้วย ซึ่งทางญาติรับทราบและแจ้งว่าจะพาบุตรหลานไปแจ้งความภายหลัง

logoline