svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อุกอาจ ! โจ๋ยกพวกรุมทำร้ายคู่อริ คาปั๊มน้ำมันเมืองเชียงราย (มีคลิป)

15 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปนาทีอุกอาจ ! โจ๋ยกพวกรุมทำร้ายคู่อริ กระทืบ ฟาดไม้เบสบอลไม่ยั้ง คาปั๊มน้ำมันแม่จัน จังหวัดเชียงราย อาการสาหัส

วันนี้ (15 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 65 ร.ต.อ.นพดล กำเนิด รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณปั้มน้ำมันเอสโซ่ พื้นที่บ้านป่าซาง ม.1 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาและลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.แม่จัน และกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน

 

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพหลโยธิน ขาขึ้นไป อ.แม่สาย พบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือนายอภิชัย แสงสาย อายุ 28 ปี ชาวบ้านแม่คำ ต.แม่คำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ ถูกทำร้ายมีบาดแผลบริเวณศรีษะ คิ้วแตก กรามหัก นอนไม่ได้สติอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ในที่ด้านในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ พบชายสวมเสื้อสีแดง ทราบชื่อภายหลังคือนายศราวุธ ภูมิรัตน์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านแม่คำ ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย สวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงยีนส์ ได้รับบาดเจ็บไม่มาก ยังสามารถลุกขึ้นและให้การกับเจ้าหน้าที่ได้ กู้ภัยจึงส่งตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษาที่ รพ.แม่จัน

 

อุกอาจ ! โจ๋ยกพวกรุมทำร้ายคู่อริ คาปั๊มน้ำมันเมืองเชียงราย (มีคลิป)

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มชายทั้ง 2 กลุ่ม มีเรื่องกันมาก่อน และได้มาไปเจอกันอีกครั้งที่ร้านสะดวกซื้อใกล้กับปั๊มน้ำมันและมีเรื่องกันอีก กลุ่มผู้บาดเจ็บซึ่งมาด้วยกัน 3 คน ได้ถูกกลุ่มคู่อริตามพวกมาทำร้ายถึงที่หน้าร้านสะดวกซื้อ นายอภิชัยถูกทำร้ายสาหัสฟุบอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ส่วนนายศราวุธวิ่งหลบหนีไปที่ปั๊มน้ำมันและโดนกลุ่มอริตามไปทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันอีกคนวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวไม่ถูกทำร้าย

 

อุกอาจ ! โจ๋ยกพวกรุมทำร้ายคู่อริ คาปั๊มน้ำมันเมืองเชียงราย (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามพนักงานปั้มน้ำมันดังกล่าว ทราบว่า เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 65 เวลา 02.45 น. ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปซื้อนม ที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งห่างจากปั้มน้ำมันราว 100 เมตร ขณะซื้อเสร็จเดินออกมา มีชายกลุ่มวัยรุ่นราว 10 กว่าคน นั่งเล่นอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ พบมีไม้เบสบอล เสียบอยู่ที่พักเท้าจักรยานยนต์ 3 คัน 3 อัน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวพูดถึงใครสักคนแบบไม่พอใจ แต่ก็ไม่รู้เรื่องอะไร

 

ต่อมาพนักงานปั๊มได้เดินกลับมาที่ปั๊ม เห็นมีชายสวมใส่เสื้อสีแดง ที่ถูกทำร้าย วิ่งเข้ามาในปั๊มน้ำมัน และมีกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อวิ่งตามมา กลุ่มชายฉกรรจ์ได้เอาไม้เบสบอลรุมตี อย่างไม่ยั้งมือ มีบางคนใช้เท้ากระทืบซ้ำจนหนำใจ ชายเสื้อแดงก็ล้มฟุบแน่นิ่งไป กลุ่มชายดังกล่าวก็ได้เดินออกจากปั้มไปที่หน้าร้านสะดวกซื้อ แต่ยังไม่หนำใจ มีวัยรุ่นอีก 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ เข้ามาอีกวนไปทางหลังปั๊มน้ำมัน วกกลับมากระทืบชายเสื้อแดงที่นอนแน่นิ่งไปอีกครั้ง แล้วก็ขับออกไปรวมกับพวกที่ร้านสะดวกซื้อ

 

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นราว 10 คนมานั่งอยู่ที่ร้าน เหมือนมารอใครสักคน จากนั้นได้มีวัยรุ่น 3 คนนั่งซ้อนท้ายกันมา พอมาจอดรถที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก็เกิดชุลมุนชกต่อยกัน จากนั้นมี 1 ใน 3 คน ถูกตีด้วยไม้เบสบอล และกระทืบจนบาดเจ็บสาหัส อีกคนได้วิ่งหนีเข้าหลบซ่อนตัว อยู่ในซอยข้างร้านสะดวกซื้อ ส่วนอีกคนที่ใส่เสื้อแดงวิ่งเข้าไปในปั๊ม จนถูกกระทืบฟุบแน่นิ่งไปคาปั้มน้ำมัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแม่จัน อาการยังสาหัส ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จันได้ ล่าสุดทราบว่าคู่กรณีได้มาแสดงตัวและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงกลางวันวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

เปิดคลิปเหตุการณ์

logoline