svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดเส้นทางหนีคนร้าย"กราดยิงงานแต่ง"- ครอบครัวเหยื่อรับยังทำใจไม่ได้

15 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดวงจรปิด ภาพคนร้ายคดีกราดยิงถล่มงานแต่งงาน ใช้เส้นทางหลบหนีมุ่งหน้าพหลโยธิน พรางตัวใส่เสื้อคลุมไรเดอร์ค่ายดัง ส่วนจยย.อีกคันอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ด้านครอบครัวเหยื่อเข้ารับศพนิติเวช รพ.รามาฯ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ ระบุยังทำใจไม่ได้

จากเหตุการณ์คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้าไปในงานเลี้ยงฉลองงานแต่งงาน ที่บริเวณหน้าบ้านภายในซอยสุทธิพงศ์ 1/1 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง หลังเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 รายและผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย 

 

ล่าสุด  ตร.เร่งแกะรอยเส้นทางหลบหนีจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ และใกล้เคียง พบภาพวงจรปิดคนร้าย 2 คน หลังก่อเหตุเสร็จได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามเส้นทางมุ่งหน้าพหลโยธิน โดยพบว่าคนร้ายทั้งสองคน สวมเสื้อคลุมสีเขียว ลักษณะเสื้อคลุมของไรเดอร์ค่ายหนึ่ง  ส่วนอีกคันที่ร่วมก่อเหตุอยู่ระหว่างการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด 

เปิดเส้นทางหนีคนร้าย"กราดยิงงานแต่ง"- ครอบครัวเหยื่อรับยังทำใจไม่ได้

ด้านครอบครัวนายณัฐ พินิจใหม่ ที่ถูกยิงเสียชีวิต ได้เข้ารับศพที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งทางพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยอ้างว่าขณะนี้ยังไม่พร้อม และทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้อยู่ระหว่างการหารือว่าจะทำการเคลื่อนศพไปประกอบพิธีที่ใดเนื่องจากทางผู้เสียชีวิตได้อาศัยอยู่กับพ่อ และเรียนจบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย มานานแล้ว โดยทางภรรยา หรือแม่ ได้แยกกันอยู่มานานแล้ว

เปิดเส้นทางหนีคนร้าย"กราดยิงงานแต่ง"- ครอบครัวเหยื่อรับยังทำใจไม่ได้

ขณะที่ทางตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้เดินทางเข้ามาติดต่อเพื่อรับหัวกระสุน ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จากการผ่าพิสูจน์ของผู้เสียชีวิต รวมทั้งผู้บาดเจ็บในแต่ละโรงพยาบาล ที่มีหัวกระสุนฝังใน ซึ่งมีโรงพยาบาลราชวิถี 2 คน และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 2 คน แต่มีหัวกระสุนฝังเพียง 1 คน ซึ่งเป็นหลักฐาน เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีติดตามตัวคนร้าย

logoline