svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก “ตาวัย 75” ป่วยจิต สาดกระสุนใส่ที่ประชุมหมู่บ้าน

15 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ตาวัย 75 ปี” สาดกระสุนใส่สถานที่ประชุมหมู่บ้าน ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ส่งผลให้มีชาวบ้านบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.วังน้ำเย็น ล่าสุดจับได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น เบื้องต้นพบว่า มีอาการป่วยทางจิต

วันนี้ (15 ส.ค.65) เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับรับรายงานเร่งด่วนจาก นางฤดี ขำสุขเลิศ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 25 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ระบุว่า วันนี้ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00 น.ทางหมู่บ้านได้จัดให้มีการประชุมหมู่บ้าน เพื่อชี้แจงข้อราชการให้กับประชาชนในหมู่บ้านหมู่ 25 ได้ทราบข้อมูลต่าง ๆ ของทางอำเภอและจังหวัด

 

 

ระทึก “ตาวัย 75” ป่วยจิต สาดกระสุนใส่ที่ประชุมหมู่บ้าน

ต่อมา เวลาประมาณ 07.40 น. ได้มีบุคคลยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในสถานที่ประชุมของหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้น มีประชาชนถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณสะโพก จำนวน 1 คน และกระสุนปืนถากร่างกายอีก จำนวน 1 ราย ขณะนี้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ทันที และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อยู่ระหว่างกำลังติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดและได้นำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

ระทึก “ตาวัย 75” ป่วยจิต สาดกระสุนใส่ที่ประชุมหมู่บ้าน

ทั้งนี้ นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้รายงานเพิ่มเติมเหตุคนร้ายยิงในที่ประชุมหมู่บ้านฯดังกล่าวว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัวผู้กระทำความผิดได้แล้ว ทราบชื่อต่อคือ นายล้วน สายโสภา อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 25 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีอาการป่วยทางจิต ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นปืนลูกซองสั้น ขณะเดียวกัน สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทางผู้นำหมู่บ้านและหน่วยกู้ภัยฯในพื้นที่ ได้นำส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็นเรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบบาดแผล พบว่า ถูกกระสุนลูกปลายของปืนลูกซองเข้าที่บริเวณสะโพก จำนวน 4 เม็ด อาการปลอดภัย

 

ระทึก “ตาวัย 75” ป่วยจิต สาดกระสุนใส่ที่ประชุมหมู่บ้าน

logoline