svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“สาววัย 36” จอดรถทิ้งบนทางด่วน ก่อนดับปริศนาคาสะพานย่านบางปะกง

15 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สาววัย 36” เสียชีวิตปริศนาคาสะพานย่านบางปะกง พบรถจอดทิ้งบนด่วนบูรพาวิถี ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุพลัดตกหรือฆ่าตัวตาย

 วันนี้ (15 ส.ค. 65) เวลาประมาณ 03.00 น. ร้อยตำรวจโทจิรพล บัวผัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพบริเวณสะพานคลองอ้อม ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงกิโลเมตรที่ 37 ฝั่งขาเข้าชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา

 

ที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิง 1 ราย เสียชีวิตอยู่บริเวณท้องร่องสะพานคลองอ้อม จากการตรวจสอบโดยรอบ พบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอแวนซ่า หมายเลขทะเบียน ฆฮ-9915 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ใกล้กันพบโทรศัพท์ของผู้ตายวางทิ้งไว้ บริเวณกำแพงขอบถนนบูรพาวิถี จากการตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียด ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวปรอรณา แจ่มจันทร์ อายุ 36 ปี พักอาศัยอยู่ หมู่ที่ 10 ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

 

“สาววัย 36”  จอดรถทิ้งบนทางด่วน ก่อนดับปริศนาคาสะพานย่านบางปะกง

จากการสอบถามกู้ภัยในพื้นที่ทราบว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขับรถอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ว่ามีรถเก๋งจอดอยู่บริเวณข้างทาง จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ก่อนพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณด้านล่างของทางด่วนบูรพาวิถี จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง เพื่อเข้าตรวจสอบ

 

“สาววัย 36”  จอดรถทิ้งบนทางด่วน ก่อนดับปริศนาคาสะพานย่านบางปะกง

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ น่าจะเกิดจากการพลัดตก เนื่องมาจากบริเวณที่ผู้ตายจอดรถทิ้งไว้อยู่ตรงกับจุดโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน บนถนนทางด่วนบูรพาวิถี หรือไม่ก็อาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากรถยนต์ยังจอดติดเครื่องทิ้งไว้อยู่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จะได้นำโทรศัพท์ของผู้ตายไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งว่าเบอร์โทรศัพท์สายสุดท้ายที่ผู้ตายโทรไปหาเป็นใคร เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

 

“สาววัย 36”  จอดรถทิ้งบนทางด่วน ก่อนดับปริศนาคาสะพานย่านบางปะกง

logoline