svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดนาทีชีวิต ! ชายติดโป๊ะไหลตามน้ำน่าน - สายไฟช็อต สุดท้ายรอดตายปาฏิหาริย์

12 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดนาทีชีวิต ! ชายติดโป๊ะไหลตามน้ำน่านเชี่ยวแรงเกี่ยวสายไฟแรงช็อต ก่อนพลิกคว่ำ สุดท้ายรอดตายราวปาฏิหาริย์

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ทาโร่ ทาโร่ ได้โพสต์ภาพวีดิโอขณะชายคนหนึ่งอยู่บนโป๊ะแล้วไหลตามน้ำน่านผ่านมาทางสะพานข้ามแม่น้ำน่านด้านหลังที่ว่าการอำเภอท่าวังผา โดยมีสายสื่อสารที่โยงข้ามแม่น้ำน่านขวางอยู่รวมทั้งยังมีสายไฟฟ้าแรงสูงขวางอยู่อีกชั้น

 

โดยเจ้าของโพสต์พยายามตะโกนบอกว่าข้างหน้ามีสายไฟแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะกระแสน้ำไหลเชี่ยว ชายรายดังกล่าวไม่รู้จะหนีไปทางไหน จนโป๊ะดังกล่าวไหลไปเกี่ยวกับสายสื่อสารและสายไฟฟ้าจนช็อตแล้วโป๊ะก็พลิกคว่ำ แต่ชายรายดังกล่าวได้ว่ายน้ำไปขึ้นโป๊ะที่ลอยตามน้ำไป

 

เปิดนาทีชีวิต !  ชายติดโป๊ะไหลตามน้ำน่าน - สายไฟช็อต สุดท้ายรอดตายปาฏิหาริย์

โดยชายรายดังกล่าวเป็นชาวบ้านบ้านวังว้า อำเภอท่าวังผา ซึ่งอยู่ห่างจากสะพานที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ได้ทำการเก็บกู้เครื่องสูบน้ำบริเวณโป๊ะดังกล่าวแล้วเกิดสลิงยึดโป๊ะขาดเลยไหลตามน้ำมา โดยล่าสุดพบว่าชายรายดังกล่าวปลอดภัยดีได้ไหลตามน้ำไปกับโป๊ะที่คว่ำ แล้วไปติดอยู่บริเวณบ้านวังเตา ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วมีชาวบ้านช่วยไว้ได้

 

เปิดนาทีชีวิต !  ชายติดโป๊ะไหลตามน้ำน่าน - สายไฟช็อต สุดท้ายรอดตายปาฏิหาริย์

ด้านผู้โพสต์เล่าให้ฟังว่า ได้มาดูระดับน้ำในบริเวณสะพานดังกล่าวแล้วถ่ายคลิปไว้ พอดีไปเห็นว่ามีโป๊ะลอยตามน้ำมาเลยถ่ายไว้ ตามเหตุการณ์ดังกล่าว จากนั้นจึงโพสต์ลงโซเซียลเพราะอยากให้คนที่อยู่ถัดจากพื้นที่ถัดไปได้ทำการช่วยเหลือชายรายดังกล่าว

 

logoline