svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“กระเป๋ารถเมล์” เล่านาทีระทึก หลังถูก “ชายคลั่งไล่ทุบรถ” กลางถนนเจริญกรุง

10 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กระเป๋ารถเมล์สาย75” เล่านาทีสุดระทึก หลังถูก “ชายคลั่งไล่ทุบรถ” กลางถนนเจริญกรุง โดยใช้แท่งเหล็กพุ่งเข้าจนกระจกแตก

วันนี้ (10 ส.ค.65) จากกรณี ที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Mew’Ss Noppagar ได้มีการโพสต์ภาพคลิบเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งได้ไล่ทุบรถประจำทาง สาย75 ปรับอากาศ หมายเลขทะเบียน 15-3307 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ 75-2 วิ่งจาก วัดพุทธ มุ่งหน้าหัวลำโพง จนได้รับความเสียหาย    ข้อความว่า “ ตกใจมากตอนแรกคิดว่าทะเลาะกันธรรมดา สักพักเริ่มเอาขยะจากข้างทางมาปาใส่กระจกฝั่งคนขับ ย้ำแล้วย้ำอีกจนกระจกแตก หลังจากนั้นก็เอาเหล็กยาว ๆ จากไหนไม่รู้ มาทิ่มเข้ากระจก ข้างๆ ข้างหน้า ข้างหลัง และคนแถวนี้บอกมาว่าคนนี้เมายา ขาดยา เลยคลั่งมาก อยู่ดี ๆ ก็ไปคลั่งทำลายรถเมล์คันนี้เลย ก่อเหตุแบบนี้บ่อยครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้โดนจับได้รึยัง😰😰 (08.08.65) #โรบินสันบางรัก “ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดในวัน ที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา ประมาณ 15:00 น.

 

“กระเป๋ารถเมล์” เล่านาทีระทึก หลังถูก “ชายคลั่งไล่ทุบรถ”  กลางถนนเจริญกรุง

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ปากซอยเจริญกรุง46 แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ซึ่งถนนเป็น 2 เลนสวน มีประชาชนจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก และอยู่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาบางรัก โดยเดินทางไปพบกับ นส นพเก้า จิรูปถัมภ์ อายุ 26 ปี  คนที่โพสต์ข้อความไว้ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

“กระเป๋ารถเมล์” เล่านาทีระทึก หลังถูก “ชายคลั่งไล่ทุบรถ”  กลางถนนเจริญกรุง

“วันเกิดเหตุการณ์ ชายคนดังกล่าวอยู่ดีๆก็ไปหยิบสิ่งของริมถนนไล่ปาเข้าใส่รถเมล์สาย75 ก่อนจะใช้แท่งเหล็กพุ่งเข้าใส่รถเมล์  จนกระจกแตกตามภาพ ช่วงนั่นเป็นเวลาที่นักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ กำลังเลิกเรียนด้วย ทำให้เด็กนักเรียนและประชาชนแถวนี้ตกใจ พากันวิ่งหนีชายดังกล่าว หลังจากเกิด ไม่รู้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ไหม เพราะมีคนยังพบเห็นชายคนดังกล่าวอยู่ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตาม ควบคุมชายคนดังกล่าว เกรงจะเป็นอันตรายกับประชาชนแถวนี้ “

 

“กระเป๋ารถเมล์” เล่านาทีระทึก หลังถูก “ชายคลั่งไล่ทุบรถ”  กลางถนนเจริญกรุง

 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปที่ อู่รถเมล์ สาย75 ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยพุทธบูชา36 แขวงบางมด เขตทุงครุ กรุงเทพมหานคร เพื่อไปสอบถามกับกระเป๋ารถเมล์คันที่เกิดเหตุ ชื่อ นางสาว มัลลิกา รตะจารุ อายุ36 ปี

 

โดย นางสาว มัลลิกา รตะจารุ ได้เล่าว่า “ตอนนั่นรถเมล์มาติดขัดช่วงหน้าห้างพอดี คนขับบอกว่า ได้ขับรถจักรยานมาชนท้ายรถเมล์ ที่ชายดังกล่าวขี่อยู่ โดยชนลักษณะแตะๆ ชายคนดังกล่าวก็คลุ้มคลั่ง โวยวายและหาสิ่งของมาขว้างปารถ และตะโกนด่าหยาบคาย จนทำให้กระจกแตก ในช่วงเวลานั่นมีผู้โดยสารอยู่บน รถ 7 คน ตอนนั่นยังไม่กล้าเปิดประตูรถเมล์ กลัวผู้โดยสารจะถูกทำร้ายด้วย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหลบหนีไปจึงเปิดประตูให้ผู้โดยสารลง ด้านคนขับเองก็ตกใจ ว่าอยู่ดีๆทำไมถึงทำแบบนี้ ด้านข้างรถได้รับความเสียหายคือด้านข้างด้านขวา และกระจกหลัง แตก ก่อนที่จะไปแจ้งความ ที่ สน.ยานนาวา โดยแจ้งเจ้าของอู่ให้ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น อยากฝากถึงคนทำและญาติ ให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำไปด้วย

 

logoline