svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของร้านหมูกระทะเล่านาทีหนุ่มเมายาคลั่งควงมีดฟันลูกค้า

09 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านอรุณอัมรินทร์ เล่านาทีหนุ่มคลั่งยาอาละวาดควงมีดไล่ฟันลูกค้าในร้านหนีกระเจิง ซ้ำใช้มีดฟันทำรถจอดข้างทางเสียหาย ญาติเกลี้ยกล่อมเข้าบ้าน ก่อนแจ้งตำรวจจับ พบมีการกินยารักษาประสาทร่วมกับเสพยาไอซ์ ถูกตร.แจ้ง4ข้อหา

ภายหลังเพจเฟซบุ๊กยักษ์คู่ หมูกระทะ-พระราม 8 โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายคุ้มคลั่งใช้ถอดเสื้อถืออาวุธมีด 2 เล่มเข้ามาอาละวาดไล่ฟันคนในร้านหมูกระทะ ทำให้ลูกค้าภายในร้านต่างพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง พร้อมระบุข้อความ ขอโทษลูกค้า พร้อมทั้งไม่ขอรับเงินค่าอาหารที่ลูกค้าทานไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้เพิ่งเป็นครั้งแรกตั้งแต่เปิดร้านมาได้ 3 ปี จนทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากนั้น

วันที่ 9 สิงหาคม 2565   พ.ต.ท.ภาวัต วรรธสุภัทร รองผู้กำกับการสืบสวน สน.บางยี่ขัน นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายชญานนท์ วุฒิ อายุ24 ปี ผู้ต้องหาหลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดอาละวาดใส่ร้านหมูกระทะยักษ์คู่ อรุณอัมรินทร์ 36 จับกุมได้ที่บ้านพักอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุย่านบางยี่ขัน

 

ทั้งนี้ทางทีมข่าวยังได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.จุฑาลักษณ์ นิยมชื่น อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน ว่า เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้ โดยผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาในร้าน ระหว่างนั้นได้มีพนักงานเดินเข้าไปรับออเดอร์ที่ลูกค้าและทางผู้ก่อเหตุได้ถามพนักงานว่า“มึงมองหน้ากูเหรอ” ทางพนักงานบอกไม่ได้มอง โดยไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ทางผู้ก่อเหตุไม่ยอมออกจากร้าน พร้อมให้พนักงานเอาน้ำมาล้างเท้าให้

เจ้าของร้านหมูกระทะเล่านาทีหนุ่มเมายาคลั่งควงมีดฟันลูกค้า เจ้าของร้านหมูกระทะเล่านาทีหนุ่มเมายาคลั่งควงมีดฟันลูกค้า

เจ้าของร้านหมูกระทะเล่านาทีหนุ่มเมายาคลั่งควงมีดฟันลูกค้า เจ้าของร้านหมูกระทะเล่านาทีหนุ่มเมายาคลั่งควงมีดฟันลูกค้า

จากนั้นพนักงานจึงพยายามใช้เก้าอี้ ไล่ผู้ก่อเหตุออกจากร้านซึ่งทำให้เกิดความไม่พอใจ กลับโยนเก้าอี้ใส่ลูกค้าด้วย ก่อนผู้ก่อเหตุจะกลับไปเอาอาวุธมีดมายืนชี้หน้าลูกค้า โดยพูดท้าทาย ทางพนักงานเห็นท่าไม่ดีกลัวลูกค้าจะเกิดอันตราย จึงไปหยิบไม้เบสบอลที่เก็บในร้านมาไล่ผู้ก่อเหตุ 

 

โดยขณะเกิดเหตุมีลูกค้าจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าวิ่งหลบหนีออกจากร้าน และถูกทางผู้ก่อเหตุวิ่งไล่ตามไปถึงรถและวิ่งหลบหนีไป แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจึงโทรแจ้งตำรวจทันที หนำซ้ำคนร้ายยังเอามีดไปฟันรถที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย

 

น.ส.จุฑาลักษณ์ กล่าวอีกว่า ปกติผู้ก่อเหตุมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆกับร้าน ซึ่งเคยเห็นหน้ากัน แต่ไม่เคยพูดคุยกัน จนมาทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุเสพยาไอซ์มาก่อน และเกิดอาการคุ้มคลั่ง ซึ่งทางญาติของผู้ก่อเหตุได้เกลี้ยกล่อมให้เข้ามาที่บ้านก่อนจะตามตำรวจ สน.บางยี่ขันเข้ามาจับกุมตัวไป สน.

เจ้าของร้านหมูกระทะเล่านาทีหนุ่มเมายาคลั่งควงมีดฟันลูกค้า

สำหรับการดำเนินคดีทางตำรวจได้ตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหามีการกินยารักษาระบบประสาทพร้อมกับการเสพยาเสพติดทำให้เกิดอาการประสาทหลอน เบื้องต้นแจ้งข้อหา“ เสพยาเสพติด,ทำให้เสียทรัพย์,พกพาอาวุธมีด,ข่มขู่ให้ผู้อื่นกลัวตกใจ”ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าของร้านหมูกระทะเล่านาทีหนุ่มเมายาคลั่งควงมีดฟันลูกค้า

logoline