svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดใจญาติผู้ตาย เหตุคู่อริยิงสนั่นกลางเมืองอุบลดับ 2 เจ็บ 7

04 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจญาติผู้ตาย เหตุคู่อริยิงสนั่นกลางเมืองอุบลฯ ดับ 2 เจ็บ 7 ป้า ระบุ ยังทำใจไม่ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก ขณะที่ภรรยาสุดเศร้า เพิ่งตั้งท้องได้ 3 เดือน ได้ยินข่าวจนเป็นลม

4 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี 2 แก๊งวัยรุ่นโจ๋ขามใหญ่กับโจ๋หาดวัดใต้ นัดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัวเปิดศึกดวลปืนเกือบร้อยนัด เหตุเกิดบริเวณลานร้านบันเทิง ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายตะวัน ธรรมใจ หรือคิง และนายโชคทวัตร พันธ์กว้าง หรือเป็ด ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 7 ราย ประกอบด้วยนายอภิสิทธิ์ หมื่นแก้ว นายโชคศักดิ์ พัฒนะ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 50 พรรษาฯ ส่วนนายศราวุธ ทวีกุล, นายพิชิตชัย ศิริบูรณ์, นายพงศ์ศิริ สายประเสริฐ, นายแสงทอง ทำทอง และชายไทยไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย ถูกยิงเข้าที่ขมับ บาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์  
เปิดใจญาติผู้ตาย เหตุคู่อริยิงสนั่นกลางเมืองอุบลดับ 2 เจ็บ 7

เปิดใจญาติผู้ตาย เหตุคู่อริยิงสนั่นกลางเมืองอุบลดับ 2 เจ็บ 7

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ นางผา สายแวว ป้าของ นายโชคธวัช พันธ์กว้าง อายุ 38 ปี หรือเป็ด บ้านขาม หนึ่งในผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของหลานป้าแทบจะล้มทั้งยืน เพราะเคยอยู่เคยกินมาด้วยกัน ส่วนภรรยาเมื่อได้ยินข่าวก็เป็นลม อีกทั้งภรรยาก็ยังต้องท้องอ่อนๆ ได้เพียง 3 เดือน เดือนหน้าหมอนัดไปอัลตร้าซาวด์ว่าลูกเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย ซึ่งลูกคนนี้ทั้งสองรอมานาน ต่างดีใจที่จะได้มีลูก แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เมื่อคืนทุกอย่างกลับตาลปัตร ส่วนนิสัยของหลาน ยืนยันว่าเป็นคนดี มีแต่คนรัก เพราะชอบช่วยเหลือผู้คน หลานเพิ่งมาทำงานเป็นการ์ดในผับดังกล่าวไม่นานก็มาเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ส่วนตัวยังทำใจไม่ได้ หลังจากนี้จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในการอาการเศร้าโศกเสียใจ ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

เปิดใจญาติผู้ตาย เหตุคู่อริยิงสนั่นกลางเมืองอุบลดับ 2 เจ็บ 7
 

ภาพ/ข่าว - วิชิต มีสวัสดิ์  สำนักข่าวเนชั่น จ.อุบลราชธานี

logoline