svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามล่าเฒ่าตัณหากลับ วัย 66 พยายามกระทำชำเรายายวัย 72 ปี จนเสียชีวิต

27 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - ตามล่าเฒ่าตัณหากลับวัย 66 พยายามกระทำชำเรายายอายุ 72 ปี ญาติมาช่วย คนร้าย บอก"อย่ามายุ่ง" สุดท้ายจึงหนีโดยไม่สวมเสื้อผ้า ขณะนี้ยังจับตัวไม่ได้ ส่วนผู้เสียหายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

สุพรรณบุรี - 27 กรกฎาคม 2565 เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ดำรง ถาวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกข่มขืนและทำร้ายจนเสียชีวิต ที่บ้านหมู่ที่ 2 ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช  จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับการ สภ.เดิมบางนางบวช พร้อมกำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสุพรรณบุรี  แพทย์เวรโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ตามล่าเฒ่าตัณหากลับ วัย 66 พยายามกระทำชำเรายายวัย 72 ปี จนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สาลี่ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ใบหน้ามีรอยถูกทำร้ายหลายแห่ง สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายสีแดงเข้ม มีร่องรอยถูกข่มขืน เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน นอกจากนี้พบจักรยาน 2 ล้อ สีเขียว ล้มอยู่ ที่แฮนด์มีถุงพลาสติกใส่ขนมแขวน  ส่วนที่เบาะคนนั่งซ้อนมีกระสอบปุ๋ยพับรองไว้  มีกระสอบข้าวสารสีชมพูตกอยู่  และพบกางเกงยีนส์ขาสั้นของคนร้าย ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือ นายออง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 66 ปี มาตัดไม้ในบริเวณบ้าน น.ส.สาลี่  เสร็จแล้วนั่งดื่มเหล้า ประมาณเกือบ 2 ทุ่ม กำลังจะกลับ คุณยายสาลี่เดินมาปิดประตู  นายออง กลับพยายามข่มขืน ผู้เสียชีวิตได้ร้องให้คนช่วย กระทั่งมีญาติออกมาดู ก็เห็นนายอองกำลังก่อเหตุ ญาติได้ร้องห้าม แต่นายออง บอกว่าอย่ามายุ่ง จะข่มขืน คุณยายสาลี่  ญาติจึงรีบไปตามลูกหลานมาช่วย  เมื่อหลานชายมาถึงก็เตะคนร้ายจนคนร้ายลุกหนีไปทั้งที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า สภาพเปลือยกายล่อนจ้อน จากนั้นจึงรีบเข้ามาดูคุณยายสาลี่ พบเสียชีวิตแล้ว 

ตามล่าเฒ่าตัณหากลับ วัย 66 พยายามกระทำชำเรายายวัย 72 ปี จนเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขอกำลังหน่วยกู้ภัย นำอุปกรณ์ส่องสว่างค้นหาตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล เนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกง โดยชาวบ้าน หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามออกค้นหาบริเวณใกล้เคียงแต่ยังไม่พบตัว

 

พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับการ สภ.เดิมบางนางบวช กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้นำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและไล่ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างกระชั้นชิด  เพื่อจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว  หากปล่อยไว้อาจเป็นอันตรายกับชาวบ้านที่เป็นหญิง  เพราะขนาดหญิงชราอายุ 72 ปีคนร้ายยังก่อเหตุได้ลงคอ คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า

 

มงคล สว่างศรี สำนักข่าวเนชั่น สุพรรณบุรี

ตามล่าเฒ่าตัณหากลับ วัย 66 พยายามกระทำชำเรายายวัย 72 ปี จนเสียชีวิต

 

logoline