svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.ชื่นชม สน.สมเด็จเจ้าพระยา รวบยกแก๊งโจรลักทรัพย์ ภายใน 24 ชม.

06 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร.ชื่นชมผลงาน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ทำงานเร็ว ตามรวบโจรขโมยทรัพย์สินได้ยกแก๊ง ภายใน 24 ชั่วโมง ขณะที่เตรียมลงตรวจเยี่ยม-มอบรางวัล ชุดปฏิบัติหน้าที่จนสำเร็จ

ภายหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ทันที หลังจากที่ผู้เสียหายได้โทรศัพท์ไปแจ้งความขณะเกิดเหตุ

 

ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับรายงานถึงกรณีดังกล่าวแล้วและชื่นชมการปฎิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา โดยได้ให้ ทุก สน.และสภ.ยึดถือเป็นต้นแบบในการปฎิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ โดยเฉพาะเวลาที่ประชาชน เดือดร้อนจากการกระทำของมิจฉาชีพ ต้องสามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

 

ทั้งนี้ ผบ.ตร.จะเดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ พร้อมมอบรางวัลให้กับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสมเด็จเจ้าพระยาในวันนี้

 

สำหรับคดีดังกล่าว พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. (ปป) เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า ผู้เสียหายรายหนึ่งโทรแจ้ง 191 ว่ามีเหตุคนร้ายเข้าบ้าน จากนั้นตำรวจชุด สายตรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก็มาถึงบ้านที่เกิดเหตุ เสร็จแล้วแนะนำผู้แจ้งไปสถานี เมื่อไปถึงสถานีเห็นฝ่ายสืบสวนกำลังช่วยกันไล่กล้องอยู่ ผู้เสียหายก็เลยส่งข้อความมาแสดงความชื่นชมตำรวจ ถึงแม้ขณะนั้นจะยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายก็ตาม ต่อมาสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางครบทุกรายการ เรื่องนี้ขอชื่นชมระบบการรับแจ้งเหตุ ทำได้รวดเร็วมาก

ผบ.ตร.ชื่นชม สน.สมเด็จเจ้าพระยา รวบยกแก๊งโจรลักทรัพย์ ภายใน 24 ชม.

logoline