svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” ยันชัดไม่มีผู้โชคดีรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะของทีม

25 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” ออกแถลงการณ์ ห้ามนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ ชี้ชัดไม่มีผู้โชคดีรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

จากกรณี “พิมรี่พาย” เจ้าแม่ขายออนไลน์ชื่อดัง ไลฟ์ขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือด นัดระหว่าง “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” โดยนำตั๋วมาขายถึง 20,000 ใบ แถมโปรโมทว่าจะให้บัตรซ้อมของศิลปิน และจะสุ่มผู้โชคดีไปกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง และนักเตะ  “แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” ยันชัดไม่มีผู้โชคดีรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะของทีม

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “Liverpool FC” โพสต์ข้อความระบุว่า “สโมสรลิเวอร์พูล ตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ

 

"เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” ยันชัดไม่มีผู้โชคดีรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะของทีม

 

ขณะที่เพจ “Manchester United” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า⁣ "สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบถึงกรณีบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรี-ซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะลงสนามในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงเทพมหานคร ถูกนำมาจำหน่ายซ้ำอย่างไม่เป็นทางการ เราไม่อนุมัติการจำหน่ายหรือยินยอมในเนื้อหาของการจำหน่ายในครั้งนี้ที่ชี้นำให้เข้าใจผิด แม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริง แต่ไม่ได้รวมไปถึงสิทธิ์พบปะและรับประทานอาหารค่ำร่วมกับนักเตะทีมชุดใหญ่ของพวกเรา ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความกังวลในเรื่องการนำบัตรเข้าชมการแข่งมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นเตรียมตัวช่วงพรี-ซีซั่นในประเทศไทย และพวกเราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับพวกคุณระหว่างที่อยู่ในกรุงเทพฯ"

“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” ยันชัดไม่มีผู้โชคดีรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะของทีม

ทั้งนี้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา “พิมรี่พาย” ไลฟ์พูดถึงบัตรแดงเดือด และแจ็คสัน หวัง อีกครั้ง  โดยมีการนำตั๋วออกมาขายอีกครั้งหลังพบว่าการไลฟ์ครั้งก่อน มียอดจองตั๋วเกือบ 300 ล้าน แต่หลังจากมีกระแสข่าวดราม่า ทำให้คนไม่กล้าโอน มีคนโอนมาแค่ 60% เท่านั้น จึงขอตัดบทด้วยการนำตั๋วที่คนไม่โอนมาขายใหม่

“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” ยันชัดไม่มีผู้โชคดีรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะของทีม


"ยอดจองมันเยอะไง แต่มันโอนชำระน้อย มันเจอข่าวก่อน มันกลัวไง มันคิดว่ากูถือตั๋วผีไง กูก็อ๋อมาขายอีกทีวันนี้ ยังไงมันก็ไม่ได้กำไรอยู่แล้ว จัดไป"


ส่วนเรื่องที่ทางบริษัทขายตั๋วออกมาบอกว่าไม่มีบัตรกินข้าว ไม่มีบัตรซ้อม แจ็คสัน หวัง หรือการออกตั๋วมาเลย “พิมรี่พาย” ชี้แจงว่า ก็ถูกแล้ว เพราะเขาแถม เขาให้โควตามา ตอนแรกที่บัตรถูกนำกลับจากเมืองนอกมาตนก็ไปเหมา ขอต่อราคาว่าลดหน่อยได้ไหม "เขาบอกไม่ลดราคาให้ แต่แถมบัตรซ้อมให้ รับรองขายได้แน่ ก็นึกว่ามาถึงแล้วเพื่อนจะรัก" พร้อมยืนยันว่า คุณวินิจไม่ได้จ้างมาขาย

“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” ยันชัดไม่มีผู้โชคดีรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะของทีม

logoline