svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชัดปุยมุ้ย! "แม่น้ำหนึ่ง" ฉลองโสด โพสต์จีบได้ถ้ายังไม่เปิดตัว

24 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัดปุยมุ้ย! "แม่น้ำหนึ่ง" ฉลองโสดโพสต์จีบได้ ถ้ายังไม่เปิดตัว งานนี้แฟนคลับร่วมอวยพรให้แม่น้ำหนึ่งเจอคนที่ดี

เป็นเน็ตไอดอลอีกคนที่มีชาวเน็ตและแฟนคลับติดตามอย่างใกล้ชิด สำหรับ "แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา" นักบอกเลขชื่อดัง ที่ในระยะหลังเพลา ๆ เรื่องการบอกเลข แล้วไปโฟกัสเรื่องของความรักมากยิ่งขึ้น เห็นได้จากช่วงหลัง ๆ นี้ แม่น้ำหนึ่ง มักโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วน แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา เป็นสเตตัสเศร้า ๆ ทำนองว่า

 

"พอแล้วกับความรัก ขออยู่คนเดียว โสดๆ แบบนี้ไปนานๆ อยู่กับลูก พาลูกเที่ยว ทำงาน หาเงิน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาปลอบใจ ขอบคุณที่เข้ามาคุยด้วยให้หายเหงา แต่หลังจากนี้จะสร้างคุณค่าให้ตัวเอง รักตัวเองมากกว่าที่ผ่านมา ไว้กลับมาเจอกันในเวอร์ชั่นที่มันดีกว่านี้นะ"

 

 

โพสต์ของแม่น้ำหนึ่งเรื่องความรัก


 

การโพสต์ลักษณะนี้ของแม่น้ำหนึ่งเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวว่า ได้ใส่คอนเวิร์ส แยกทางกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาประกาศความชัดเจนโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมประกาศว่า "ฉลองโสด" นอกจากนี้ ยังโพสต์ด้วยว่า ยังจีบได้อยู่ ถ้ายังไม่เปิดตัว 

 

 

แม่น้ำหนึ่งโพสต์ฉลองโสด

โพสต์แม่น้ำหนึ่งบอกจับได้

 

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก บางคนก็อวยพรให้แม่น้ำหนึ่งเจอคนที่ดี และยังมีบางคนแซว นอกจากโสดแล้ว ยังสวย แซ่บอีกด้วย 
 

ทั้งนี้เมื่อย้อนไปดูโพสต์ของแม่น้ำหนึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แม่น้ำหนึ่งได้โพสต์ข้อความที่คาดว่า จะเป็นการฝากถึงรักครั้งใหม่ว่า

 

"ถ้าได้รู้สึกดีกับใครแล้ว เราก็พร้อมจะดูแลและอยู่เคียงไปทุกสถานการณ์ ไม่จำเป็นต้องคบกันเป็นแฟน แค่คบกันไว้เป็นความสบายใจให้กันก็พอ เชื่อเถอะมีฉันไว้ในชีวิต คุณไม่มีวันขาดทุน เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไร คุณล้มเมื่อไหร่ เราจะจับคุณลุกขึ้นเสมอ ถ้าฉันไม่ดีพร้อมฉันจะไม่ยอมเรียกใครว่าแฟน แฟนคนต่อไปต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุด"

 

 

โพสส์แม่น้ำหนึ่งที่มีนัยยะถึงความรักครั้งใหม่

แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา

แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา

แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเฟซบุ๊ก แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา

logoline