svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เซ็นทรัล เรสตอรองส์" พร้อมช่วยเหลือพนักงานร้าน “ดารุมะ” ถูกเทตกงาน

21 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวดี! บริษัท "เซ็นทรัล เรสตอรองส์" ร่วมกับกระทรวงแรงงาน พร้อมช่วยเหลือพนักงานร้านบุฟเฟ่ต์ "ดารุมะ" ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดร้าน โดยมีตำแหน่งงานว่างมากกว่า 200 อัตรา

วันนี้ (21 มิ.ย.) นางจารุวรรณ งามพิสุทธิ์ไพศาล ผช.กรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดเผยว่า “ซีอาร์จี” เข้าใจความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดตัวของร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์ โดยเฉพาะในด้านของพนักงานที่ต้องตกงานกะทันหัน จึงพร้อมให้การช่วยเหลือพนักงานทุกคน

 

ด้วยการเปิดรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว “ซีอาร์จี” ในตำแหน่งงานต่างๆ ทั้งในส่วนของพนักงานปฏิบัติการหน้าร้าน และทีมบริหารร้าน จำนวนมากกว่า 200 อัตรา กับแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจทั้ง 18 แบรนด์ ประกอบด้วย มิสเตอร์ โดนัท , เคเอฟซี , อานตี้ แอนส์ , เปปเปอร์ ลันช์ , ชาบูตง ราเมน , โคล สโตน ครีมเมอรี่ , ไทยเทอเรส , โยชิโนยะ , โอโตยะ , เทนยะ , คัตสึยะ , อร่อยดี , เกาลูน , สลัดแฟคทอรี่ , บราวน์ , อาริกาโตะ , ส้มตำนัว และชินคันเซ็น ซูชิ ด้วยจำนวนสาขารวมทั้งหมดมากกว่า 1,400 สาขา กระจายอยู่ทั่วประเทศ

"เซ็นทรัล เรสตอรองส์" พร้อมช่วยเหลือพนักงานร้าน “ดารุมะ” ถูกเทตกงาน

สำหรับด้านสวัสดิการที่พนักงานจะได้รับ ได้แก่ ชุดยูนิฟอร์ม , ส่วนแบ่งจากยอดขาย , ค่าเดินทาง , โบนัส , ค่ารักษาพยาบาล , ค่าทันตกรรม , ค่าตัดแว่นสายตา และวันลาแต่งงาน โดยจะครอบคลุมในส่วนของกลุ่ม LGBTQ+ ด้วย

 

เนื่องจาก “ซีอาร์จี” เรามุ่งมั่นในการสร้างสังคมแห่งความเท่าเทียม เคารพในความแตกต่างของกันและกันในทุกๆ ด้าน และขานรับการรณรงค์ส่งเสริมการยอมรับกลุ่มเพศทางเลือก (LGBTQ+) อย่างเสมอภาค จึงดำเนินการปรับสวัสดิการให้มีความทันสมัยมากขึ้น ลดข้อจำกัดและขยายสิทธิ์ต่าง ๆ ให้ครอบคลุมไปยังทุกกลุ่ม เพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิตของพนักงานที่เปลี่ยนไป

"เซ็นทรัล เรสตอรองส์" พร้อมช่วยเหลือพนักงานร้าน “ดารุมะ” ถูกเทตกงาน

โดยตำแหน่งงานที่เปิดรับ ได้แก่ 

 

พนักงานปฏิบัติการหน้าร้าน  จำนวน 208 อัตรา

- แคชเชียร์ 9 อัตรา

- พนักงานครัว/พ่อครัว/แม่ครัว 93 อัตรา

- พนักงานทำขนม 9 อัตรา

- พนักงานบริการ 93 อัตรา

- พนักงานทำความสะอาด 4 อัตรา

"เซ็นทรัล เรสตอรองส์" พร้อมช่วยเหลือพนักงานร้าน “ดารุมะ” ถูกเทตกงาน

ทีมบริหารร้าน จำนวน 59 อัตรา

- ผู้จัดการร้าน 9 อัตรา

- ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน 1 อัตรา

- ผู้จัดการร้านฝึกหัด 33 อัตรา

- ซุปเปอร์ไวเซอร์ 16 อัตรา

 

โดยผู้ที่สนใจ สามารถสมัครงานผ่านเว็บไซต์ของกระทรวงแรงงาน หรือ CRG Contact ได้ที่ Line O/A @NooYimCRG หรือ Facebook Fanpage : CRG JOBs

logoline