svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! เก๋งข้ามเลนชนรถนักเรียน เด็กเจ็บ 20 คน

31 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุรถเก๋งขับเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนข้ามเลนไปประสานงากับรถรับส่งนักเรียน นักเรียน 22 คนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่มีใครสาหัส ส่วนคนขับเก๋งอาการปางตาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง นายอำเภอเตือน

ร.ต.อ.ปริญญา ยิ่งงาม รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ระหว่างถนนสายคูเมือง -พุทไธสง บริเวณสวนป่าดงเค็ง เขตพื้นที่ ต.คูเมือง อ.คูเมือง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.คูเมือง และหน่วยกู้ชีพ รพ.คูเมือง เข้าร่วมตรวจสอบ

ระทึก! เก๋งข้ามเลนชนรถนักเรียน เด็กเจ็บ 20 คน

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน นข-5230 บุรีรัมย์ พลิกคว่ำในท่าตะแครงอยู่กลางถนน มีนักเรียนทั้งชาย-หญิง กว่า 20 คน เป็นนักเรียนโรงเรียนคูเมืองวิทยาคม นอนเกลื่อนถนน ร้องขอความช่วยเหลือ หน่วยกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลคูเมือง เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บสาหัส
ระทึก! เก๋งข้ามเลนชนรถนักเรียน เด็กเจ็บ 20 คน

นอกจากนี้ยังพบ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสี บรอนเงิน ทะเบียน ชร-3647 กทม.สภาพด้านหน้าพังยับเยิน อยู่ฝั่งขาออก อ.คูเมือง ทราบต่อคนขับรถคือนายเจษฎา จิตขติ อายุ 54 ปี อยู่เลขที่ 3/1 หมู่ 5 ต.บ้านแพ อ.คูเมือง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้  เบื้องต้นจากการตรวจสอบ รถเก๋งน่าจะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนรถนักเรียน แต่ยังไม่มีใครยืนยัน ซึ่งตำรวจจะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ระทึก! เก๋งข้ามเลนชนรถนักเรียน เด็กเจ็บ 20 คน

ด้านนายสมภพ มุขดาสนิท นายอำเภอคูเมือง ได้ออกมาระบุหลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนใน อ.คูเมือง ที่ผ่านมาได้กำชับให้ผู้นำท้องถิ่น ตรวจขันรถรับส่งนักเรียนเป็นประจำ แต่ยังเกิดเหตุขึ้นได้ หลังจากนี้จะให้มีการเฝ้าระวังทั้งต้นทางของรถรับส่งนักเรียน และการบังคับใช้กฎจราจรอย่างเข้มข้นต่อไป


ภาพ/ข่าว - เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์
 

logoline