svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ระทึก!! ชายคลุ้มคลั่งชิงรถแท็กซี่ ขับหนี ก่อนโดดเจ้าพระยา (มีคลิป)

19 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายคลุ้มคลั่งชิงรถแท็กซี่ ขับหนีมาจอดกลางสะพานพระราม 3 ก่อนโดดเจ้าพระยา ก่อนถูกควบคุมตัวตรวจร่างกายและสารเสพติด

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์รถแท็กซี่ บนถนนพระราม 3 ปากซอย 60 แขวงช่องนนทรี พบ นายวิรัตน์ จันทร์ผือโป้ด อายุ 62 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียวเหลือง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยความตระหนก


นายวิรัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนำรถออกไปรับส่งผู้โดยสาร และกำลังจะเข้าบ้านพักผ่อน เมื่อขับผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนปวดปัสสาวะจึงจอดเข้าข้างทาง โดยขณะนั้นลืมดับเครื่องเอาไว้ เมื่อตนปัสสาวะแล้วเสร็จกำลังเดินกลับไปที่รถ พบชายนิรนามอายุประมาณ 35-40 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ไม่ใส่รองเท้า มีอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่ง เหมือนคนเมายาเสพติด วิ่งมาที่รถตน ก่อนเปิดประตูขับรถออกไปต่อหน้าต่อตา

ระทึก!! ชายคลุ้มคลั่งชิงรถแท็กซี่ ขับหนี ก่อนโดดเจ้าพระยา (มีคลิป)

ต่อมาตำรวจแจ้งวิทยุสื่อสารขอกำลังเสริมเพื่อสกัดจับ อีก 10 นาทีต่อมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม ให้ข้อมูลว่า พบชายคนดังกล่าวไปจอดรถอยู่กลางสะพานพระราม 3 ฝั่งมุ่งหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ โดยชายดังกล่าวยืนอยู่บนขอบปูนกลางสะพาน และมีอาการลุกลี้ลุกลนเดินไปมาอยู่ระหว่างหลังคารถและขอบปูนกลางสะพาน เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที การเจรจาไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าวได้พยายามขอน้ำอัดลมตลอดเวลาและมีอาการเร่งเร้า โดยข่มขู่จะกระโดดลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาอยู่เป็นระยะๆ ทางอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปซื้อน้ำอัดลมมาให้ เมื่อชายคนดังกล่าวเดินมาหยิบดื่มได้เพียง 2 อึก ก็ตัดสินใจทิ้งตัวจากขอบปูนกลางสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาในทันที ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของไทยมุงและพลเมืองดี ที่มาเฝ้าดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก

ระทึก!! ชายคลุ้มคลั่งชิงรถแท็กซี่ ขับหนี ก่อนโดดเจ้าพระยา (มีคลิป)

ในทันทีที่ร่างชายคนดังกล่าวกระแทกสู่ผิวน้ำ เรือตรวจการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม เข้าไปช่วยเหลือนำขึ้นบนเรือในทันที ก่อนที่จะพาชายคลุ้มคลั่งขึ้นฝั่ง นำตัวส่ง รพ.ตำรวจ ทำการตรวจร่างกาย และอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วมีชื่อว่า นายปาน กรวิรัตน์ อายุ 39 ปี เบื้องต้นเจ้าตัวไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใดๆ แต่ยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง จึงอายัดตัวไว้ที่ รพ. ตำรวจ เพื่อรอดำเนินการแจ้งข้อหาตามความผิดหลายกระทง เบื้องต้นพบว่าก่อนลงมือชิงรถแท็กซี่ เจ้าตัวได้บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กรับรถของร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนพระราม 3 ใกล้ซอย 60 แล้วถูกคนในร้านช่วยกันขับไล่ออกมา เบื้องต้นพบว่ารถแท็กซี่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนรอบคัน กระจกหน้าแตก จึงประสานให้แพทย์ดำเนินการตรวจร่างกายหาสารเสพติดและอายัดตัวเอาไว้ ซึ่งหลังจากนี้หากมีผู้เสียหายรายใดได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอให้เดินทางเข้ามาแจ้งความได้ที่ สน.บางโพงพาง

ระทึก!! ชายคลุ้มคลั่งชิงรถแท็กซี่ ขับหนี ก่อนโดดเจ้าพระยา (มีคลิป)

logoline