svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกศิษย์ “หลวงปู่แสง” ไม่เชื่อว่าเป็นลวนลามหญิง

12 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกศิษย์หลวงปู่แสง ญาณวโร ออกมายืนยันว่าหลวงปู่แสงฯเป็นเกจิอาจารย์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมาโดยตลอดจนมีลูกศิษย์เลื่อมใสศรัทธาเป็นจำนวนมากและไม่เชื่อว่าหลวงปู่จะมีเจตนาในการลวนลามหญิง

12 พฤษภาคม 2565 นายวิจิตร  ทองแก้ว อายุ 63 ปี อดีตนายกเทศมนตรีตำบลเดิด อำเภอเมืองยโสธร ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่แสงฯ กล่าวว่า ตนเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่แสงฯและคอยติดตามกราบไหว้หลวงปู่ฯมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2535 จนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ซึ่งปกติตนจะเดินทางเข้าไปกราบไหว้หลวงปู่ฯอยู่บ่อยครั้งและจะฝากเงินเป็นค่าน้ำค่าไฟให้กับที่พักสงฆ์แห่งนี้เป็นประจำทุกเดือน ที่ผ่านมาหลวงปู่ฯเป็นเกจิอาจารย์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมาโดยตลอดจนมีลูกศิษย์ให้ความเลื่อมใสและศรัทธาเป็นจำนวนมากทั่วประเทศที่มักจะพากันเดินทางเข้าไปทำบุญและกราบไหว้หลวงปู่อยู่เป็นประจำ และตนก็ไม่เชื่อว่าหลวงปู่จะมีเจตนาในการลวนลามหญิงสาวตามคลิปที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด เนื่องจากหลวงปู่มีอายุมากแล้วเกือบ 100 ปี คงไม่น่าจะมีอารมณ์เรื่องแบบนั้น 
ลูกศิษย์ “หลวงปู่แสง” ไม่เชื่อว่าเป็นลวนลามหญิง

ประกอบกับญาติโยมหรือลูกศิษย์ลูกหาที่เข้าไปกราบไหว้หลวงปู่ก็มีแต่คนที่อยากจะให้หลวงปู่จับหรือเคาะหัวให้เพื่อจะได้อาศัยบารมีของหลวงปู่ ส่วนประเด็นที่ว่ามีในร่างกายของหลวงปู่จะกลายเป็นธาตุนั้นหลวงปู่ไม่เคยพูดสักครั้งนอกจากมีแต่ลูกศิษย์เอาไปพูดกันเอง และที่มีพระลูกวัดดื่มน้ำปัสสาวะของหลวงปู่นั้น อันนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนตัวของแต่ละบุคคลเราจะไปห้ามไม่ให้ดื่มก็ไม่ได้

ลูกศิษย์ “หลวงปู่แสง” ไม่เชื่อว่าเป็นลวนลามหญิง

ภาพ/ข่าว - สมัย คำแก้ว สำนักข่าวเนชั่น จ.ยโสธร

logoline