svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจ๋บางบัวทอง แว้น จยย.ปาระเบิดถล่มบ้านคู่อริ ทั้งที่จับมือเคลียร์กันแล้ว

05 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจ๋บางบัวทอง ซิ่งจักรยานยนต์ปาระเบิดถล่มบ้านคู่อริ ทั้งที่จับมือเคลียร์กันแล้วหลังมีเรื่องกันก่อนหน้านี้

5 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ต.ศุภากร แสงจันทร์ สว.สส. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองภายในซอยอิหม่ามชาฟีอี บริเวณร้านกาแฟ หมู่ 1 ต.ละหาร อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเศษถุงพลาสติกและคราบสีขาว ซึ่งเกิดจากระเบิดอยู่ที่ถนน มีชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ระทึกที่เพิ่งเกิดขึ้น โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

 

โจ๋บางบัวทอง แว้น จยย.ปาระเบิดถล่มบ้านคู่อริ ทั้งที่จับมือเคลียร์กันแล้ว

นายณัฐพล(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เปิดเผยว่า วานนี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุขับจักรยานยนต์มากัน 5 คันซ้อนท้ายกันมารวม  10 กว่าคน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบทุกคน สาเหตุอาจจะเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ตนเองเคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งภายในร้านอาหารที่เมืองใหม่สมบัติบุรี  วันนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ใช้มีดมาไล่ฟันตนเองกับพวก แต่ก็เคลียร์กันจบแล้ว แต่วันนี้กลับย้อนมาเอาระเบิดปิงปองปาหน้าบ้านอีก การกระทำแบบนี้ถือว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย

โจ๋บางบัวทอง แว้น จยย.ปาระเบิดถล่มบ้านคู่อริ ทั้งที่จับมือเคลียร์กันแล้ว

ด้านจ น.ส.สุพัตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี น้าสาวของนายณัฐพล กล่าวว่า ขณะนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดัง 3 ครั้ง ครั้งแรกคิดว่าเป็นเสียงจุดประทัดเล่นของเด็กวัยรุ่นตามปกติ ครั้งที่ 2 ดังขึ้นมาอีก คิดว่าเป็นหม้อไฟระเบิด แต่พอครั้งที่ 3 ก็คิดว่าไม่ใช่แล้ว และทุกคนก็วิ่งออกมาดูที่หน้าบ้าน พี่สาวบอกว่ามีควันอะไรอยู่หน้าบ้าน ต้องมีเหตุอะไรสักอย่าง ตนเองสังเกตดูมีสะเก็ดระเบิด จึงถามหลานว่ามีปัญหาอะไรกับใครหรือไม่

โจ๋บางบัวทอง แว้น จยย.ปาระเบิดถล่มบ้านคู่อริ ทั้งที่จับมือเคลียร์กันแล้ว

 

หลานบอกว่าเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่่ผ่านมา หลังเสร็จวันออกบวชของศาสนาอิสลาม ได้ไปเที่ยวงานที่ตลาดสมบัติบุรีซึ่งเป็นวันสุดท้าย หลังกลับจากงานหลานมาบอกว่ามีปัญหากับเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่ง ตนเองไม่รู้ว่าหลานไปมีปัญหาอะไรกับใคร แต่หลานบอกว่าแค่มองหน้ากันเฉยๆ หลังจากนั้นก็มีพวกวัยรุ่นไปถล่มที่ร้านของพ่อเขา แต่ก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว มีการจับไม้จับมือขอให้เลิกราต่อกัน

 

ซึ่งหลานคิดว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุปาระเบิดที่หน้าบ้าน ต้องเป็นกลุ่มนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าหลานไม่ได้มีเรื่องกับใคร ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงเด็กๆ ที่อยู่ในบ้าน เพราะหากมีใครอยู่หน้าบ้านอาจจะโดนลูกหลงได้ อยากฝากถึงน้องๆ ที่คิดจะก่อเหตุแบบนี้ว่าอย่าทำเลย ผลเสียมันเยอะกว่าผลดี พอถูกจับแล้วจะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ มันก็สายไปแล้ว

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น นนทบุรี รายงาน

logoline