svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หน่อง - โดนัท และคนบันเทิงร่วมอาลัย "บีม ปภังกร" กับจากการไปอย่างกะทันหัน

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หน่อง อรุโณชา - โดนัท มนัสนันท์ และเหล่าคนบันเทิงร่วมแสดงความไว้อาลัยกับการจากอย่างกะทันหันของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง บีม ปภังกร พระเอกซีรีส์เรื่อง เคว้ง

 

หลังจากแฟนๆและเพื่อนๆในวงการบันเทิงได้ทราบข่าวเศร้า ในวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา กับกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรีส์เรื่อง เคว้ง ที่ออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์ ที่ได้เสียชีวิตในขณะนอนหลับ

 

บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรีส์เรื่อง เคว้ง

 

ทางด้านคนบันเทิงต่างตกใจไม่น้อยและไม่คาดคิดว่า  บีม ปภังกร จะจากไปเร็วขนาดนี้ และได้เข้ามาแสดงความอาลัย  การจากไปของ บีม ปภังกร ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ ชนาธิป, คริส พีรวัส, เต้ย พงศกร, ต่อ ธนภพ,  ฟิล์ม รชานันท์, แอนนา, เฟย ภัทร, ฯลฯ 

 

หน่อง - โดนัท และคนบันเทิงร่วมอาลัย "บีม ปภังกร" กับจากการไปอย่างกะทันหัน

 

 

ซึ่งทางด้านนักแสดงสาวและผู้จัดละครมากฝีมือ อย่าง โดนัท มนัสนันท์  ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยและลงรูปคู่บีม ปภังกร โดยระบุข้อความว่า.....ถึงน้องบีม..พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปเดียวและรูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน วันนี้พี่เสียใจมาก ซีรีส์เรายังไม่ทันฉายเลย วันนี้น้องไม่อยู่แล้ว มันยากมากสำหรับพวกเราทุกคนจริงๆ พี่อยากให้ตอนจบคือเหมือนในหนังได้มั้ย พี่พูดไม่ออกเลย ไม่ว่าบีมจะไปอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้น้องรู้ว่าน้องอยู่ในใจพี่เสมอ พี่ดีใจมากๆที่เราได้ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้จักกัน พี่รักและคิดถึงบีมนะ จากพี่โดนัท

 

โดนัท ร่วมอาลัย "บีม ปภังกร" กับจากการไปอย่างกะทันหัน

 

 

 

ทางด้าน หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บิ๊กบอส บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของ "บีม ปภังกร" เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาจากผู้ดูแลคิวของ "บีม" ยอมรับว่าช็อกมากๆ เพราะทราบว่าเมื่อวานนี้นักแสดงในสังกัดยังไปออกกำลังกายเล่นกีฬา ล่าสุดวางแผนให้ "บีม" ลงจอละครเรื่องใหม่แต่เกิดเหตุสลดเสียก่อน พร้อมส่งกำลังใจให้ครอบครัวของ "บีม ปภังกร" ในการจากไป

 

หน่องและคนบันเทิงร่วมอาลัย "บีม ปภังกร" กับจากการไปอย่างกะทันหัน

 

 

"บีม ปภังกร"

 

logoline