svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เซซาร์"ชมโต๊ะเล็กไทยดีขึ้น ชี้ต้องเค้นฟอร์มกว่านี้หากหวังถึงแชมป์

20 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โค้ชเซซาร์ ชื่นชม แข้งไทยมีพัฒนาการดีขึ้นกว่า 2 เกมที่ผ่านมา ส่วนเกมนัดชิงกับ อิหร่าน หากหวังจะชนะต้องเค้นฟอร์มให้ดีกว่านี้ ด้าน โค้ชบุญเลิศ เฮดโค้ชเมียนมา พอใจ พ่ายทีมไทยเพียง 2 ประตู   

ศึกฟุตซอล"NSDF Futsal​ Invitation​ 2022" รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติเมียนมา 2-0 โดยได้ประตูจาก กฤษดา วงษแก้ว และ เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ ส่งผลให้ทีมโต๊ะเล้กไทยผ่านเข้าชิงชนะเลิศพบ ทีมชาติอิหร่าน 


หลังจบเกมทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นเกมที่น่าพอเกมนี้นักเตะเล่นกันได้ดี มีพัฒนาการที่ดีขึ้นจาก 2 เกม ที่ผ่านมา โดยเฉพาะความมุ่งมั่นต่อเกมที่มีมากยิ่งขึ้น จนสามารถเอาชนะคู่เเข่งได้สำเร็จ" 


"ทั้งนี้ในเกมนัดชิงชนะเลิศกับอิหร่านจะพยายามทำให้เต็มที่ ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนัก ซึ่งผู้เล่นไทยต้องมีสมาธิเเละเค่นความสามารถออกมาให้มากที่สุดและดีกว่านี้ หากหวังจะเอาชนะอิหร่านให้ได้" "เซซาร์"ชมโต๊ะเล็กไทยดีขึ้น ชี้ต้องเค้นฟอร์มกว่านี้หากหวังถึงแชมป์

ขณะที่ โค้ช บุญเลิศ เจริญวงศ์ เฮดโค้ชชาวไทย ที่คุมทัพเมียนมา ก็บอกว่า "พอใจในเรื่องเกมรับของทีม ที่ต้านทานทีมไทยไว้ได้เสียไปเพียง 2 ประตูเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ต้องปรับเเก้ คือเกมโต้กลับ รวมถึงการครองบอล ที่ยังขาดประสบการณ์ จนทำให้เสียบอลง่าย ในหลายจังหวะ ซึ่งจะเอาประสบการณ์ตรงนี้ไปปรับเเก้ ไว้ใช้ในศึกชิงเเชมป์อาเซียนต่อไป"

"เซซาร์"ชมโต๊ะเล็กไทยดีขึ้น ชี้ต้องเค้นฟอร์มกว่านี้หากหวังถึงแชมป์
โปรแกรมวันที่ 20 มี.ค.65 ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 

  • คู่ชิงอันดับ 3 เมียนมา พบ โอมาน เวลา 15.00 น. 
  • คู่ชิงชนะเลิศ ไทย พบ อิหร่าน  เวลา 17.30 น. 
logoline