svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใบเตย" ทำใจอาจไม่ได้กระเป๋าคืน หลังทำหายงานอาลัย "แตงโม" นานเกือบสัปดาห์

19 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไร้วี่แวว! "ใบเตย อาร์สยาม" ยอมรับอาจไม่ได้กระเป๋าถือแบรนด์เนมคืน หลังทำหายในงานอาลัย "แตงโม นิดา" ระบุอุปสรรคคนมาร่วมงานเยอะ และกระเป๋าใบเล็ก ทำให้สะดวกแก่คนที่หยิบไป

เป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ ภายหลัง “อะตอม สัมพันธภาพ” เพื่อนสนิทของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โพสต์ไอจีระบุว่า "ใบเตย อาร์สยาม” ถูกมือดีแอบหยิบเอากระเป๋าถือไป หลังจากลืมไว้ในห้องน้ำของคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ระหว่างมาร่วมงานอาลัย

 

ซึ่งกรณีนี้ทาง พ.ต.อ.วสุ เชื้อพุทธ ผกก.สน.บางชัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ แล้ว เพื่อดูว่ามีใครหยิบกระเป๋าถือใบดังกล่าวไปหรือไม่

"ใบเตย" ทำใจอาจไม่ได้กระเป๋าคืน หลังทำหายงานอาลัย "แตงโม" นานเกือบสัปดาห์

แต่จนถึงตอนนี้ผ่านมานานเกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ยังไร้วี่แววเจอตัวมือดีที่หยิบเอากระเป๋าถือไป ล่าสุด “ใบเตย อาร์สยาม” เปิดเผยระหว่างไลฟ์สดว่า ตอนนี้ทำใจไว้แล้ว เพราะอาจไม่ได้กระเป๋าใบนั้นคืนมา เพราะวันเกิดเหตุ มีคนเดินทางมาร่วมงานอาลัย “แตงโม” เป็นจำนวนมาก ประกอบกับกระเป๋าใบเล็ก จึงสามารถนำไปซ่อนในกระเป๋าใบอื่นได้ ก่อนถือออกมาจากงาน

"ใบเตย" ทำใจอาจไม่ได้กระเป๋าคืน หลังทำหายงานอาลัย "แตงโม" นานเกือบสัปดาห์

คิดว่าคงไม่ได้คืนแล้ว เพราะห้องน้ำมันไม่มีกล้องวงจรปิด คงได้คืนยากมาก ได้ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว งานวันนั้นก็มีตำรวจอยู่เยอะนะ แต่ก็เข้าใจ วันนั้นคนเยอะมาก ถามว่าตอนเดินออกมาไม่มีกล้องวงจรปิดเหรอ คือกระเป๋ามันเล็กมาก และคนที่ขโมยไป ก็ไม่น่าจะถือออก น่าจะเก็บใส่ เขาน่าจะเก็บใส่กระเป๋าใบใหญ่อีกที ทำใจ ทำใจมากๆ

 

สำหรับกระเป๋าใบดังกล่าว คือ ยี่ห้อ DIOR รุ่น MICRO LADY DIOR สี Rose Des Vents ทำมาจากหนัง Lambskin มีสีให้เลือกถึง 10 สีด้วยกัน โดยสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท

logoline