svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

วูล์ฟส์รอเช็กฟิต "ฮวาง ฮี-ชาน" เกมรับมือลีดส์

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องรอลุ้นความฟิตของแนวรุกคนสำคัญอย่าง ฮวาง ฮี-ชาน ในเกมเปิดบ้านรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
วูล์ฟแฮมป์ตัน

"หมาป่า" ของกุนซือ บรูโน่ ลาช เวลานี้รั้งอันดับ 8 ของตาราง มี 46 คะแนน ตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 7 อยู่ 2 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้ต้องต้องลุ้นทำแต้มเพื่อโอกาสไปลุยศึกฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าต่อไป สำหรับความพร้อมเกมนี้ จะไม่มี เนลสัน เซเมโด้ และ คี-ยาน่า  ฮูเวอร์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อไม่มีชื่อลงเล่นแน่นอน นอกจากนี้ยังต้องลุ้นความฟิตของ ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้อีกด้วย เนื่องจากมีอาการเจ็บที่หลังรบกวนอยู่เล็กน้อย


สำหรับการจัดทัพ "หมาป่า" จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ ยืนเป้าล่าสกอร์ตามเดิม โดยมี รูเบน เนเวส คุมกลางสนามคอยขับเคลื่อนเกม


ลีดส์
"ยูงทอง" ของกุนซือ เจสซี่ มาร์ช เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ นอริช 2-1 เป็นการปลดล็อคหลังไม่ชนะทีมใดในลีกมา 8 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้ สำหรับสภาพทีมล่าสุด ยังมีปัญหานักเตะเจ็บหลายคนโดยเฉพาะ คาลวิน ฟิลลิปส์ และ เลียม คูเปอร์ ที่เจ็บยาว ขณะที่ จูเนียร์ ฟิร์โป้ (ขา), ลีโอ เฮลเด้ (เข่า) และ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ (เอ็นหลังหัวเข่า) ยังไม่หายเจ็บต้องชวดลงเกมนี้แน่นอน นอกจากนี้ยังต้องลุ้นความฟิตของ โรดริโก้ โมเรโน่ อีกด้วย

 

ด้านการจัดทัพ คาดว่า มาร์ช เตรียมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี พาทริก แบมฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย และใช้ แดเนี่ยล เจมส์, โรดริโก้ โมเรโน่ กับ ราฟินญ่า คอยสนับสนุนเกมรุก
 

โปรแกรมฟุตบอลต่างประเทศคืนนี้
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

  • 03:00    วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด


ลาลีกา สเปน

  • 03:00    แอธเลติก บิลเบา vs เกตาเฟ่


กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

  • 00:45    ซาสซูโอโล่ vs สเปเซีย
  • 03:00    เจนัว vs     โตริโน่


ลีก เอิง ฝรั่งเศส

  • 03:00    แซงต์ เอเตียน vs ทรัวส์


บุนเดสลีกา เยอรมัน

  • 02:30    โบคุ่ม vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
logoline