svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สรุปดราม่า “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีมงานเป็นโจร โดนนินทา หักหลัง

15 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สรุปดราม่าสนั่นโซเซียล “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ผู้ติดตาม 7.7 ล้านคน ทีมงานเป็นโจร นินทา หักหลัง ขโมยทรัพย์สินร่วมแสน

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล สำหรับยูทูบเบอร์ชื่อดังของไทยสัญชาติเกาหลี “คิวเท โอปป้า” หรือ ซิม คิวเท เจ้าของช่องยูทูบ Kyutae Oppa ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 7.71 ล้านคน  เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ทำเอาแฟนคลับต้องช็อก โดยคิวเท ระบุว่า ถูกทีมงานที่ไว้ใจซึ่งทำงานกันมากว่า 3 ปีหักหลัง เอาเรื่องส่วนตัวไปนินทา และยังขโมยสิ่งของแบรนด์เนม และเงินมูลค่ารวมหลายแสนบาท

 

 

สรุปดราม่า “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีมงานเป็นโจร โดนนินทา หักหลัง

 

นอกจากนี้  “คิวเท โอปป้า” ยังได้โพสต์ภาพและข้อความแจ้งว่า ได้ดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับทีมงานดังกล่าวแล้วโดยมีข้อความว่า

 

“ผมได้มาดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับทีมงานเก่าของผมครับ เนื่องจากผมพบหลักฐานว่าทีมงาน(ตากล้อง) มีการขโมยทรัพย์สินของผม ทั้งเงิน ทั้งแบรนด์เนม และของมีค่าต่างๆภายในบ้านผม ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสน(เฉพาะที่พบหลักฐานนะครับ)”

 

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมต้องยอมรับเลยว่ามันทำให้สภาพจิตใจผมย่ำแย่มากๆ เพราะเค้าเป็นคนที่ผมไว้ใจ ผมไว้ใจเค้ามากๆ ปรึกษาเค้าทุกเรื่อง เพราะผมคิดว่าเค้าเป็นครอบครัวของผม แต่ผมไม่เคยรู้เลยว่า พอลับหลังผม เค้าก็เอาผมไปนินทากับคนรอบตัวผมอย่างสนุกสนาน มันทำให้ผมรู้สึกเฟลมากๆ จนผมไม่อยากจะทำอะไรเลยครับ อย่างที่เห็นว่าจะมีพักนึงที่ผมไม่ลงคลิปเลย ผมไม่มีใจจะทำอะไรเลยจริงๆครับ ที่จริงแล้ว มันมีรายละเอียดต่างๆเยอะกว่านี้มากครับ ผมจะลงคลิปเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมให้ฟังวันจันทร์ที่ 14 มีนา ที่ช่องของผมนะครับ อยากให้รอฟังกันครับ”

 

“ผมต้องขอขอบคุณทาง สน.บางแก้วมากเลยครับ ที่ช่วยดำเนินคดีให้ผม และคอยแนะนำสิ่งต่างๆให้ และล่าสุดครับ ตอนนี้ทางสน.บางแก้วก็สามารถรวบรวมหลักฐาน และตามจับทีมงานคนนั้นมาให้ได้แล้วครับ และถ้ามีความคืบหน้าอื่นๆเพิ่มเติม เดี๋ยวผมจะมาแชร์ให้ฟังนะครับ ขอบคุณครับ”

 

สรุปดราม่า “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีมงานเป็นโจร โดนนินทา หักหลัง

 

 

 

จากนั้นได้เจ้าตัวโพสต์คลิประบายความในใจอีกครั้งโดยใช้หัวข้อคลิปว่า “ทีมงานผมเป็นโจรครับ...และเขาก็อยู่กับผมมาตลอด3ปี...”  โดยกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือและร้องไห้ในบางช่วง  ว่า

 

สรุปดราม่า “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีมงานเป็นโจร โดนนินทา หักหลัง

 

เรื่องกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดือนธ.ค. ที่ผ่านมาโดยทีมงานรวมตัวกันและเรียกคิวเท ไปประชุมจากนั้นลูกน้องเริ่มด่าทอ ซึ่งตอนแรกเขาคิดว่าเป็นการถ่ายคลิปแกล้งกัน แต่กลับไม่ใช่ โดยเลขาฯของคิวเท ได้เริ่มขอเงินเดือนเพิ่ม ต่อมาทีมงานคนอื่นก็ขอเวลาพักผ่อนเพิ่ม ถ้าไม่ได้ตามนั้นจะขอลาออก และมาทราบทีหลังว่ากลุ่มคนดังกล่าวรวมหัวนินทาใส่ร้ายตนเอง และบางคนขโมยทรัพย์สิน เงินทองไปตลอดช่วงระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน 3 ปี คิวเทยอมรับว่าเรื่องนี้ทำให้จิตใจตัวเองย่ำแย่มากเพราะเพิ่งเลิกกับแฟน ได้ 3 วัน

 

สรุปดราม่า “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีมงานเป็นโจร โดนนินทา หักหลัง

 

ทั้งนี้ “คิวเท โอปป้า” ได้เล่าวีรกรรมของแต่ละคน โดยอ้างว่า เลขาฯ เป็นนักศึกษาพึ่งจบใหม่เคยทำงานลูกค้าเสียหาย มูลค่าหลักแสน ซึ่งขอเงินเดือนและขอเวลาพักเพิ่มและถ้าไม่ได้ จะลาออกและจะขายข้อมูลบริษัท ,ตากล้อง ที่อยู่กันมา 3 ปี ขโมยของแบรนด์เนมไปขาย ในเว็บแบรนด์เนมมือสอง , ตัดต่อ อายุยังไม่ถึง20 วุฒิม.6 ได้เงินเดือน 30,000 บาท  ซึ่งตอนเริ่มต้นทำงานตัดต่อไม่เป็น ไม่มีประสบการณ์  ซึ่งในส่วนของการเรื่องขโมยทรัพย์สิน “คิวเท” ได้เข้าดำเนินการตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ที่มาคลิปเปิดใจคิวเท โอปป้า

อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกมาทำให้ แฮชแท็ก #คิวเท  #kyutaeoppa พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขระที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้าไปแสดงความเห็นในช่องของคิวเท เช่น

 

 

สรุปดราม่า “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีมงานเป็นโจร โดนนินทา หักหลัง

- เข้าใจความรู้สึกมากๆ พี่ว่ามันหนักมากอกหักยิ่งกว่าเลิกกับแฟนอีกบางที พี่ไม่รู้ว่าน้องเจอมาหนักขนาดนั้นที่ซึมหายไปหลายวันช่วงต้นปี พี่เคยใช้เวลาหลายครั้ง กับ เรื่องราวคล้ายซิมแค่เปลี่ยนตัวละคร ซ้ำๆเดิมๆ และนานสุดคือเป็นพี่ที่เราเคารพรักที่สุดเสียใจถึง 2 ปี เพราะรู้ความจริงบางอย่างเช่นกัน  สุดท้ายพี่ได้แต่บอกตัวเองว่าพี่ภูมิใจในตัวเองที่พี่เป็นคนที่มีความรักที่บริสุทธิ์ เป็นเพื่อนที่ดีให้ ได้แสดงความจริงใจที่ดีที่สุด ให้สิ่งที่ดีที่สุดของตัวเองไปเต็มที่แล้วไม่มีอะไรต้องเสียใจอีก

 

ถ้าจะต้องขาดใครซักคนที่ไม่ได้รักเรา แต่ได้ชีวิตเรากลับมาเพื่อรักตัวเองให้ดีกว่าเดิม และรักใครสักคนที่คู่ควรกับความรักเรามากกว่า พี่ว่ามันเป็นเรื่องที่คุ้ม ไม่ว่าจะเจอช้าหรือเร็ว สำคัญทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันดีเสมอ พลังงานของเราก็จะดึงดูดคนที่คู่ควรกับเราเข้ามา Law of attraction .. ชีวิตก็แค่ทดสอบ แต่ขอโทษเราฆ่าไม่ตายว่ะ 

 

- ข้อเสียของซิมเลย คือ การที่ให้ลูกน้องตัวเองขยับตัวขึ้นมาเทียบเท่าตัวซิมเอง โอเคแหละอาจจะด้วยความที่ซิมรักและเห็นทีมงานเป็นคนในครอบครัว อยากให้ทีมงานอยู่กันแบบกันเองและสบายใจที่สุด จุดนี้ซิมน่าจะได้รับบททดสอบตัวซิมเองไปเต็มๆ แต่ถ้ามองอีกมุมคือมันก็ไม่มีใครคิดหรอกเนอะว่าจะมาเกิดขึ้น เพราะอยู่กันมานานและอยู่โดยที่มาเริ่มต้นกันที่นี่ สุดท้ายแล้วขอให้ได้ทีมงานที่ดีรักซิมเหมือนที่ซิมรักทีมงาน สู้ๆนะซิม กำลังใจจากแฟนคลับและเพื่อนๆ รวมทั้งหลายๆช่อง ลุยต่อไป ทำคลิปสนุกๆออกมานะ

 

สรุปดราม่า “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีมงานเป็นโจร โดนนินทา หักหลัง

 

ขณะที่ชาวเน็ตในทวิตเตอร์บางส่วนได้เข้ามาแฉวีรกรรมของทีมงานบางคนเช่น  

 

- เคยดีลงานกะเลขาคนนี้ พูดไม่รู้เรื่อง รับบรีฟไปบอกเข้าใจแต่สรุปไม่เข้าใจ ไม่ถาม ไม่หือ ไม่อือ จนวินาทีสุดท้าย พิมบอกทุกอย่างบอกเข้าใจ เสร็จแล้วโทรมาถามใหม่อีก สรุปเข้าใจไหมเนี่ย ทักไม่ตอบ ตอบช้า จนคิวเทต้องออกปากขอโทษกุด้วยตัวเองและบอกจะมาเป็นคนดีลและคุยเอง #คิวเท #kyutaeoppa

 

- ถ้าไม่โอเคกับที่นี่ก็แค่ลาออก แต่ดูสิ่งที่พวกนี้ทำดิ ใส่ร้ายให้คนอื่นเกลียดชัง เอาข้อมูลบริษัทไปขาย ขโมยของ ไม่ตั้งใจตัดต่อคลิป งานหนักก็บอกให้เขาจ้างคนเพิ่มดิ จะขอเงินเพิ่มก็ควรพูดดีๆไม่ใช่ด่า ยิ่งย้อนกลับไปดูคลิปเก่าๆยิ่งส่อสันดานเลว #kyutaeoppa #คิวเท

 

สรุปดราม่า “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีมงานเป็นโจร โดนนินทา หักหลัง

 

 

logoline