svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เรือใบ"จัดทัพใหญ่บุกพาเลซลุ้นทำแต้มหนีหงส์

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่แบบฟูลทีม ในเกมบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 11 ของตาราง จะเปิดสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ในเวลา 03.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
คริสตัล พาเลซ

"ปราสาทเรือนแก้ว" ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า เริ่มกลับสู่ฟอร์มที่ดีหลังไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มา 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ นาธาน เฟอร์กูสัน กับ เจมส์ แม็กอาร์เธอร์ สองมิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ โจเอล วอร์ด อีกรายว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ 


สำหรับการจัดทัพคาดว่า วิเอร่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า กับ วิลฟรีด ซาฮา เป็นสามประสานแดนหน้า และใช้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ชีคู กูยาเต้ กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ผนึกกำลังกันคุมแดนกลาง


แมนฯซิตี้
"เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะเปิดรังเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในลีกก็เพิ่งไล่อัดคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-1 ซึ่งเกมนี้พวกเขาตั้งเป้าคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อทำแต้มหนี ลิเวอร์พูล เป็น 6 แต้มเท่าเดิม


สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ พ้นโทษแบนจากเกมยุโรปกลับมาประจำการได้อีกครั้ง แต่จะยังขาด รูเบน ดิอาส ที่เจ็บ และต้องรอเช็กความฟิตของ นาธาน อาเก้ และ ชูเอา กานเซโล่ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา 


สำหรับการจัดทัพ คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น กับ แจ็ค กรีลิช เป็นสามประสานแดนหน้าและใช้ เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา คุมเกมกลางสนาม

โปรแกรมฟุตบอลต่างประเทศคืนนี้ (14 มี.ค.)
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

  • 03:00    คริสตัล พาเลซ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ลาลีกา สเปน

  • 03:00    เรอัล มายอร์ก้า vs เรอัล มาดริด

 

 

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

  • 02:45    ลาซิโอ vs เวเนเซีย
logoline