svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หวิดดับหนุ่มช่างภาพโคราชขับรถตามสัญญาณจีพีเอสทำตกคลองส่งน้ำเจ็บ

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวิดดับหนุ่มช่างถ่ายภาพโคราชขับรถตามสัญญาณจีพีเอสทำตกคลองส่งน้ำเจ็บ โชคดีเป็นช่วงหน้าแล้ง ถ้าเป็นช่วงน้ำท่วม อาจจะทำให้เสียชีวิตได้

12 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระชอน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักตกคลองส่งน้ำ ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมาย โดยในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสายพิมาย-โนนแดง ตำบลกระชอน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบรถปิกอัพหมายเลขทะเบียน ยข-5560 นครราชสีมา เสียหลักตกอยู่ในคลองส่งน้ำ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ศีรษะแตก เลือดไหลเต็มใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมาย
หวิดดับหนุ่มช่างภาพโคราชขับรถตามสัญญาณจีพีเอสทำตกคลองส่งน้ำเจ็บ

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คนเจ็บเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ ชื่อนายธีรศักดิ์ หล่ำดี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 402 หมู่ที่ 4 อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก บอกว่า ตนเองเป็นช่างถ่ายรูปกำลังเดินทางกลับจากไปถ่ายรูปงานแต่งในพื้นที่อำเภอพิมาย โดยเปิดสัญญาณจีพีเอสนำทาง เพื่อจะเดินทางไปถ่ายงานต่อในพื้นที่อำเภอโนนแดง ซึ่งตนเองไม่ชำนาญเส้นทาง จึงได้เปิดสัญญาณจีพีเอส นำทาง โดยในระหว่างที่ขับรถมาได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้ากะทันหันประกอบกับเปิดจีพีเอสนำทางด้วยจึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกคลองส่งน้ำได้รับบาดเจ็บ โชคดีเป็นช่วงหน้าแล้ง ถ้าเป็นช่วงน้ำท่วม อาจจะทำให้เสียชีวิตได้  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบหาหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่จัดเจนต่อไป

หวิดดับหนุ่มช่างภาพโคราชขับรถตามสัญญาณจีพีเอสทำตกคลองส่งน้ำเจ็บ
 
โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ 
 

logoline