svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สเปอร์สจัด "เคน" ล่าตาข่ายเอฟเวอร์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้

07 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จัดแนวรุกเต็มพิกัด นำโดย แฮร์รี่ เคน รอล่าตาข่าย เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องลุ้นความฟิต โดมินิก ตัลเวิร์ต-เลวิน ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์คืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้มีแข่งกัน 1 คู่ โดย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับหารมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 03.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
สเปอร์ส

"ไก่เดือยทอง" ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 ร่วงตกรอบศึก เอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมเกมนี้จะยังไม่มี จาเฟต แทนกันก้า กับ โอลิเวอร์ สคิปป์ ซึ่งยังไม่หายเจ็บ แต่มีข่าวดีเมื่อ โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ ลูคัส มูร่า หายบาดเจ็บเรียบร้อย และพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในนัดนี้ 

 

สำหรับการจัดทัพเกมนี้คาดว่า คอนเต้ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แฮร์รี่ เคน ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และใช้ เดยาน คูลูเซฟสกี้ กับ ซน เฮือง มิน คอยสนับสนุนเกมรุก ขณะที่ โรดริโก้ เบนตานกูร์ กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก คุมเกมกลางสนาม

เอฟเวอร์ตัน
"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ บอร์แฮม วู้ด 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ต้องลุ้นความฟิตของกองหน้าตัวเก่งอย่าง โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ที่บาดเจ็บโคนขาหนีบจนพลาดการลงเล่นใน 2-3 นัดหลัง รวมทั้ง ดามาราย เกรย์ ที่มีอาการป่วย ส่วน ฟาเบียน เดล์ฟ, เยอร์รี่ มิน่า และ เบน ก็อดฟรี่ย์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนและจะพลาดลงสนามทั้ง 3 ราย


สำหรับการจัดทัพคาดว่า แลมพาร์ด เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี อเล็กซ์ อิโวบี้, ริชาร์ลิซอน และ ซาโลมอน รอนดอน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ และใช้ อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คุมเกมกลางสนามตามเดิม

logoline