svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.บุกทลายบ่อนไฮโลไม่กลัวโควิดจับนักพนัน 19ราย

06 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การเชียงใหม่ สั่งทลายบ่อนไฮโลในพื้นที่อำเภอแม่แตง พบเซียนพนันหญิงชาย18 คน เจ้ามือ 1 คน เปิดบ้านลักลอบเล่นพนันเย้ยกฎหมาย แถมไม่กลัวติดโควิด

 

             เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 6 มีนาคม2565 โดยการอำนวยการของพล.ต.ต ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนพนันไฮโลให้ชาวบ้านเข้าไปเล่นการพนัน ยังไม่เกรงกลัวกฎหมายและโรคโควิด19จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผู้กำกับกลุ่มงานสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สนธิกำลังกลับ เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง บุกเข้าทำการจับกุม บอลพนันไฮโลดังกล่าว

ตร.บุกทลายบ่อนไฮโลไม่กลัวโควิดจับนักพนัน 19ราย

             เมื่อไปถึง พบ นักการพนันชายหญิงที่ลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตภายในบริเวณบ้านไม่มีเลขที่บ้านหมู่ 5 ซอย 2 ตำบลช่อแล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อ กลุ่มนักพนัน เห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหนีกันอุตลุต เจ้าหน้าที่สามารถไล่ติดตามจับกุมได้ตัวนักการพนันชาย-หญิงจำนวน 18คน และเจ้ามือ 1 คน ของกลางอุปกรณ์การเล่นการพนัน ลูกเต๋าแผงไฮโลจำนวน 1 ชุดเงินสด จำนวนหนึ่ง 

 

ตร.บุกทลายบ่อนไฮโลไม่กลัวโควิดจับนักพนัน 19ราย               จากนั้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนปากคำที่สภ. แม่แตง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเจ้าของบ้านคือ “เจ๊กุล”นางพิกุล (ขอสงสงวนนามสกุล)อายุ 55 ปีเจ้าของสถานที่ ในข้อหา จัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันพนันโฮโลว์พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่รับอนุญาต และเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้พนันไฮโลพนันเอาทรัพย์สินกัน   โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ ธนากร วงศ์นาง สำนักข่าวเนชั่น จังหวัดเชียงใหม่ 

 

logoline