svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จตุรงค์ เผย 5 ข้อสังเกต กรณีแตงโมนิดาเสียชีวิต ย้ำ ‘ร่างกายพูดแทนเขาแล้ว’

28 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จตุรงค์ สุขเอียด" ผู้สื่อข่าวชื่อดัง โพสต์ตั้งข้อสังเกต 5 ข้อสำคัญ หลัง กระติก ผู้จัดการ อ้าง "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือเพราะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือสปีดโบ๊ท งานนี้ชาวเน็ตแห่แชร์สนั่นโซเชียล

แตงโม-นิดา

 

เรือสปีดโบ๊ท

 

ยังเป็นประเด็นร้อนแรงถึงกรณีปริศนาการเสียชีวิตของนักแสดงสาวคนดัง "แตงโม นิดา" ที่อ้างการเสียชีวิตจากพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทในช่วงกลางดึก สูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้สะพานพระราม 7  จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยงานระดมสรรพกำลังค้นหาตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 65  เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าได้พบร่างดาราสาวแตงโมลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้เคียงกับวัดเขมาภิรตารามนั้น จบภาระกิจค้นหาทั้งหมด 39 ชั่วโมง

 

แตงโม-นิดา

ทั้งนี้ ล่าสุด หลังจาก กระติก ผู้จัดการแตงโม นิดา ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แตงโม ไปปัสสาวะที่ท้ายเรือสปีดโบ๊ทก่อนพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นชุดแตงโมนั้น กลับไม่เชื่อว่า จะปัสสาวะได้เพราะเป็นบอดี้สูทยากต่อการทำธุระเบาจนเป็นกระแสตามหาความจริงในคืนเกิดเหตุขึ้น!!

ล่าสุด ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา เกิดกระแสแห่แชร์ในโลกโซเชียล เป็นข้อมูลที่น่าสนใจจาก "จตุรงค์ สุขเอียด" ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ซึ่งได้โพสต์ข้อความ ระบุไว้ว่า

 

"ชุดที่คุณแตงโมที่ทีมกู้ภัยพบ หลังทำพิธีเชิญวิญญาณ อยู่ในสภาพถูกปลดออกคล้ายคนที่จะปัสสาวะและหลุดร่วงจากร่างกายไหมพี่?

ผมโทรหาเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนหนึ่งในทีมค้นหาที่ช่วยกันนำร่างคุณแตงโมขึ้นจากน้ำ เขาเป็นแหล่งข่าวเก่าสมัยผมกับทีมงานยังทำรายการห้องสืบสวนหมายเลข 9 และตรงจุดเกิดเหตุ

...

เขาบอกว่า ไม่ครับ

ชุดท่อนล่างไม่ได้หลุดออกจากช่วงล่างแบบคนจะปัสสาวะ ครับพี่ เพราะถ้าเป็นแบบนี้ เป็นไปไม่ได้ที่พอตกน้ำแล้วจะสวมคืนได้ แต่ส่วนท่อนบนเสื้อหลุดออกจากแขนในสภาพครึ่งตัว

โซเชียลแห่แชร์

จตุรงค์ สุขเอียด

จึงไม่เชื่อว่าคุณแตงโม นิดา จะตกเรือเพราะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือสปีดโบ๊ทแน่นอน ด้วยเหตุผลประกอบดังนี้

 

1.คุณแตงโม เป็นสาวไทย ย่อมไม่มีพฤติกรรมที่กล้า ถอดชุดนั่งยองๆปัสสาวะในที่โล่ง

2.บนเรือมีคนหลายคน โดยเฉพาะผู้ชาย และหญิง

3.แม้อ้างว่าห้องน้ำเสีย แต่เจ้าพระยาไม่ได้ไกลท่าเรือที่จะขอเทียบเข้าปัสสาวะกับใครก็ได้ ในเวลาไม่เกิน5นาทีจากจุดๆหนึ่งที่เรืออยู่

4.กรณีอ้างห้องน้ำเสีย ห้องน้ำบนเรือจะเสียจากอะไรในเมื่อถ่ายหนักเบาลงน้ำได้เลย

5.ถ้านั่งบนท้ายเรือ ก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่เรือเร็วขนาดนั้นจะนั่งไปเกาะไป หรือยืนทรงตัวถอดชุดออกได้

 

ล่าสุด แม้ผลชันสูตรในเบื้องต้นที่รายงานข่าวแจ้งว่า พบทรายในปอด แสดงว่า ตอนลงน้ำยังไม่เสียชีวิต เพราะถ้าเสียชีวิตก่อน ปอดจะไม่ทำงานแล้วจะหายใจจนน้ำกับทรายเข้าปอด ก็เป็นไปไม่ได้ การขาดอากาศหายใจและพบน้ำกับทรายในปอดแสดงว่า จมน้ำจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรอยแผลผมถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า อาจถูกใบพัดเรือบาด แต่ต้องให้ตำรวจสรุป

 

ก่อนกล่าวคำขอ​บคุณ เขาเล่า ตอนไลฟ์เฟชบุ๊ก เมื่อคืนมีเสียงผู้หญิงแว่วเข้าคลิป ทั้งที่บนเรือค้นหาไม่มีผู้หญิงอยู่ใกล้ๆ จนแฟนเพจบอกว่ามีเสียงผู้หญิงจริง จึงไปฟังก็ได้ยินจริงๆ เที่ยงวันนี้จึงทำพิธีเชิญวิญญาณ หลังจบพิธีไม่นาน ร่างคุณแตงโม ก็ลอยขึ้นมาตรงจุดนั้นพอดี.....เรื่องนี้จึงยังต้องขยายต่อไปว่า ผู้จัดการกับคนบนเรือลำนั้น จะให้การสอดคล้องกับรูปคดีที่ปรากฎหรือไม่ ซึ่งคดีอาชญากรรม แม้ศพจะพูดไม่ได้แล้ว แต่ร่างกายที่พบจะพูดแทนเขาได้ชัดเจน หลายคดีก็มัดตัวคนร้ายได้เพราะการสืบจากศพเอานั่นเองครับ"

จตุรงค์ เผย 5 ข้อสังเกต กรณีแตงโมนิดาเสียชีวิต ย้ำ  ‘ร่างกายพูดแทนเขาแล้ว’

 

 

logoline