svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดเศร้า ! คนบันเทิงแห่อาลัย “แตงโม นิดา” ตกเรือเสียชีวิต

26 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการบันเทิงเศร้า ศิลปิน-ดารา แห่แสดงความอาลัย “แตงโม นิดา” นักแสดงมากความสามารถ เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังจากเจ้าหน้าที่และกู้ภัยค้นหาร่างนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ซึ่งพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ วันที่ 25 ก.พ. ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยได้พบศพ "แตงโม นิดา" ในเวลาประมาณ 13.15 ของวันนี้ (26 ก.พ.65) โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 39 ชั่วโมง

 

โดยหลังจากทราบข่าวการพบศพ “แตงโม นิดา” เหล่าคนบันเทิงต่างเข้าร่วมแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมากต่อการสูญเสียในครั้งนี้

 

สุดเศร้า ! คนบันเทิงแห่อาลัย “แตงโม นิดา” ตกเรือเสียชีวิต

 

เช่นพิธีกรดัง  “วู้ดดี้ วุฒิธร” ที่ได้โพสต์ข้อความว่า "หลับให้สบายครับน้อง ดีใจที่เราได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน"

 

"หนุ่ม กรรชัย" ที่ได้โพสต์ภาพคู่แตงโม พร้อมข้อความว่า "สู่ภพภูมิที่ดีนะโม พี่เชื่อว่าโมได้พบกับคุณพ่อแล้ว"

 

 

 

“ซี ศิวัฒน์” ข้อความว่า "สุดท้ายปฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง แม้รู้ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่มันเร็วเกินไป โหดร้ายเกินไปกับผู้หญิงที่ชีวิตกำลังจะดี 2วันนี้นอนไม่ค่อยหลับ ได้แต่ถามว่ามันจริงมั้ย? เราเพิ่งเจอกัน เพิ่งจะกอดกัน แต่ธรรมชาติของโลกนี้ก็พาเธอไป วันนี้เสียใจเหลือเกิน แต่ก็คงต้องยอมรับมัน… ขอให้โมไปอยู่กับพระเจ้าที่โมรัก ไปอยู่กับพ่อโส ชีวิตนี้ทำเพื่อคนอื่นมามากแล้ว ขอให้ชีวิตในสวรรค์มีแต่ความสุข หมดทุกข์แล้วนะโม รักและคิดถึงโมเสมอ… #RIP #แตงโมนิดา #ผู้หญิงคนนี้สู้"

นักแสดงสาว “ขวัญ อุษามณี” ได้ร่วมอาลัยด้วยข้อความสุดเศร้าว่า "หลับให้สบายนะพี่โม พาคุณพ่อไปเที่ยวบนสวรรค์อยู่สบายๆ ในที่สวยๆ นะพี่ นางฟ้าของน้อง" 

 

"เป้ย ปานวาด" ที่เมื่อทราบข่าวก็ได้โพสต์ข้อความถึงน้องสาวว่า "ไม่เหนื่อยอีกแล้วนะโม…ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะ"

 

“ ไอซ์ ปรีชญา” ได้โพสต์ข้อความว่า  "ถึงเราจะไม่เคยเจอกันแต่พี่โมเป็นคนน่ารักจิตใจดีมากๆ ถึงวันนี้เราจะไม่ได้เจอกันแต่วันนึงที่พระเจ้ารับไปเราจะได้พบกันแน่นอน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆและทุกๆคนที่รักพี่โมด้วยนะคะ R.I.P P Tangmo"

 “มิน พีชญา” ก็ขอร่วมไว้อาลัย โพสต์ข้อความว่า "Rip พี่แตงโมนะคะ​ เวลาเจอกันที่ช่อง​ มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนรอบตัวเสมอ​ วันนี้พี่ไปสบายแล้ว​ อยากให้รู้ว่าทุกคนจะคิดถึงพี่ตลอดไปนะคะ"

 

 

นอกจากนี้ยังเช่น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, เบนซ์ พรชิตา, แอริน, เปา เปาวลี, แก้มบุ๋ม, นิกกี้ ณฉัตร, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, ดีเจมะตูม, เบนซ์ ปุณยาพร, แพท ณปภา, แทค ภรัณยู ที่เข้ามาร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ 

 

สุดเศร้า ! คนบันเทิงแห่อาลัย “แตงโม นิดา” ตกเรือเสียชีวิต

 

 

logoline