svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไอซ์ อภิษฎา" โพสต์ซึ้งเฝ้ารอ "แตงโม นิดา" กลับมาหาอีกครั้ง

26 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหล่าศิลปินดาราช่วยกันภาวนาให้ "แตงมา นิดา" ที่พลัดตกเรือจมน้ำสูญหาย หวังให้ปลอดภัย ด้าน "ไอซ์ อภิษฎา" ในฐานะเพื่อนสนิท อยากให้นักแสดงสาวกลับมาหาอีกครั้ง

ยังคงเป็นข่าวที่คนทั้งประเทศ เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด เมื่อ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ ตั้งแต่เวลา 22.00 น.ของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่เจอตัวนั้น

 

ซึ่งตลอดช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา เหล่าศิลปินดาราหลายสังกัด ต่างพากันโพสต์ภาวนาขอให้ “แตงโม นิดา” ปลอดภัย และกลับมาสู่อ้อมกอดทุกคนอีกครั้ง ท่ามกลางการทำงานที่แข่งขันกับเวลาของทีมค้นหา

"ไอซ์ อภิษฎา" โพสต์ซึ้งรอ "แตงโม นิดา" กลับมาอีกครั้ง

โดยล่าสุด "ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ดาราและพิธีกรชื่อดัง เพื่อนของ “แตงโม นิดา” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพคู่กับ “แตงโม นิดา” สมัยที่เข้าวงการใหม่ๆ พร้อมระบุข้อควมว่า “รีบกลับมานะมึง มึงคือคนที่กูมีความหวังมากเหลือเกินว่า มึงต้องเอาชีวิตรอดได้ ไม่รู้ทำไม”

 

นับตั้งแต่วันที่มึงรถคว่ำ วันนั้นเราเจอกัน ตอนเช้าทำงานด้วยกันและเป็นวันเกิดกู 4 เมษา กูกลับบ้านตอนกลางคืน เห็นเจ้าหน้าที่กำลังช่วยรถคันนึงคว่ำอยู่บนถนน ทางผ่านกลับบ้านคิดว่า โหคนขับเป็นไงนะ พอถึงบ้านก็แอบคิดในใจ อีโมป่าววะ เอาไงดี โทรไปหา ก็คือมึงจริงๆ แต่มึงก็รอดมาได้

 

“ข้อความสุดท้าย เราเพิ่งคุยกันเมื่อเดือนที่แล้ว งานรับปริญญามึง กูบอกว่ากูดีใจแทนพ่อมึงนะ และเราบอกรักกัน และกูอยากบอกมึงว่า ไม่มีใครลืมมึง เพียงแค่มึงหันมา มึงก็จะเจอกู ทุกคนรักมึงอยากให้มึงกลับมาเห็นว่าคนเค้ารักมึงแค่ไหน กลับมานะเพื่อน"

"ไอซ์ อภิษฎา" โพสต์ซึ้งรอ "แตงโม นิดา" กลับมาอีกครั้ง

logoline