svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจมส์ จิรายุ" ติดเชื้อไวรัส "โควิด" แจ้งมีอาการเจ็บคอ-ไข้สูง

22 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเอาใจช่วย! "เจมส์ จิรายุ" แจ้งข่าวติดเชื้อไวรัส "โควิด" หลังสัมผัสกับผู้ติดเชื้อมา ระบุตอนนี้มีอาการเจ็บคอ-ไข้สูง

ถือเป็นศิลปินดาราคนล่าสุด ที่ออกมาแจ้งข่าวแก่บรรดาแฟนคลับว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว "jirayu_jj"

"เจมส์ จิรายุ" ติดเชื้อไวรัสโควิด แจ้งมีอาการเจ็บคอ-ไข้สูง

 

โดยระบุว่า "ขออนุญาตแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมได้รับแจ้งมาว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ผมจึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19”

 

วันนี้ผมเริ่มมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง ตอนนี้ได้รับการรักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลแล้ว ผมต้องขอ โทษงานทุกงานหลังจากนี้ที่ต้องถูกเลื่อนไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี และขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ "เจมส์ จิรายุ" เพิ่งจะเดินไปกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนๆ ดารา ทั้ง "บอย ปกรณ์" , "เฟย์ พรปวีณ์" , "อาเล็ก ธีรเดช" , "โบว์ เมลดา" , "เป๊ก เปรมณัช" , "นิว นภัสสร" และ "เกรท วรินทร" ก่อนที่ "บอย ปกรณ์" จะออกมาแจ้งภายหลังว่า ติดเชื้อโควิด

"เจมส์ จิรายุ" ติดเชื้อไวรัสโควิด แจ้งมีอาการเจ็บคอ-ไข้สูง

"เจมส์ จิรายุ" ติดเชื้อไวรัสโควิด แจ้งมีอาการเจ็บคอ-ไข้สูง

logoline