svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ในหลวง พระราชินี ทรงรับ สรพงษ์ ชาตรี เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

22 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในหลวง พระราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ผู้แทนพระองค์เชิญแจกันดอกไม้ และกระเช้าเยี่ยมพระราชทาน มามอบให้แก่ สรพงษ์ ชาตรี และทรงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ด้าน "ดวงเดือน จิไธสงค์" ภรรยาของ "สรพงศ์ ชาตรี" โพสต์ข้อความสุดตื้นตันใจ

หลังจากที่แฟนหนังแฟนละครทราบข่าว อาการป่วยของพระเอกดังระดับตำนานอย่าง "สรพงษ์ ชาตรี"  ว่าตอนนี้เจ้าตัวป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดต้องฉีดยารักษาอาการเข็มละ 1.8 แสนบาท โดย "ดวงเดือน จิไธสงค์" คนสำคัญที่สุดในชีวิตของ "สรพงษ์ ชาตรี" ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการดูแลอาการป่วยของสามีอย่างสุดความสามารถ

 

ในหลวง พระราชินี ทรงรับ  สรพงษ์  ชาตรี  เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

โดยล่าสุดทาง "ดวงเดือน จิไธสงค์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดตื้นตันใจ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  พระราชินี ทรงรับ  สรพงษ์ ชาตรี  ศิลปินแห่งชาติ  เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

 

ในหลวง พระราชินี ทรงรับ  สรพงษ์  ชาตรี  เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

 

โดย "ดวงเดือน จิไธสงค์" ระบุข้อความว่า …วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 พระบาทสมเด็จพระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ คุณจันทนี ธนรักษ์  ผู้ช่วยราชเลขาธิการ เป็นผู้แทนพระองค์เชิญแจกันดอกไม้และกระเช้าเยี่ยมพระราชทาน มามอบให้แก่ สรพงศ์ ชาตรี และทรงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้  ขอทั้งสองพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ข้าพระพุทธเจ้า นางสาวดวงเดือน จิไธสงค์ และครอบครัว

ในหลวง พระราชินี ทรงรับ  สรพงษ์  ชาตรี  เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

 

 

logoline