svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“กรุง ศรีวิไล” ช็อกหลังรู้ข่าว “สรพงษ์ ชาตรี” ป่วยมะเร็งสมอง

16 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กรุง ศรีวิไล” ช็อกหลังรู้ข่าว “สรพงษ์ ชาตรี” ป่วยมะเร็งสมอง ทั้งที่ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ขณะนี้จำบทละครไม่ได้แล้ว

“กรุง ศรีวิไล” เปิดเผยเรื่องอาการป่วยของ “สรพงษ์ ชาตรี” เพื่อนสนิท ว่า รู้จากการเล่าต่อ ๆ กันมาว่า คล้าย ๆ จะป่วยเป็นโรคมะเร็งสมอง เรื่องนี้ทำให้ตนตกใจมาก เพราะ “สรพงษ์” ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แทบไม่เชื่อว่าจะเป็นโรคนี้ได้ ต่อมาในช่วงงานพระราชทานเพลิงศพแม่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้คุยกับพี่พร โคลีเซี่ยม จึงรู้ว่า อาการ”สรพงษ์” เริ่มจำบทไม่ค่อยได้ ตอนนี้ต้องฉีดยารักษา ดังนั้นตนจึงรีบขับรถไปที่วัดที่สีคิ้ว ซึ่งเป็นที่อยู่ของสรพงษ์ แต่ที่นั่นกลับปิดสนิท ฉะนั้นน่าจะเรื่องจริงแน่นอน

“กรุง ศรีวิไล” ช็อกหลังรู้ข่าว “สรพงษ์ ชาตรี” ป่วยมะเร็งสมอง

“กรุง ศรีวิไล” ย้อนเล่าเรื่องในอดีตที่เคยทำงานด้วยกันว่า สมัยก่อน “สรพงษ์” จำบทแม่น เอาใจใส่บทและการแสดงมาก ๆ แต่หลังมีข่าวว่าร่างกายซูบผอมและรักษาตามอาการ เรื่องนี้ตนไม่รู้ ลูกสาวเขาดูแลอยู่ อย่างไรก็ตาม ถ้าหากมาปรึกษาก็พร้อมฟังเต็มที่ จะให้ประสานไปยังกระทรวงสาธารณสุขหรือโรงพยาบาลที่ไหนก็พอพูดคุยได้บ้าง เพราะตนอยู่ในตำแหน่งการเมือง

“กรุง ศรีวิไล” ช็อกหลังรู้ข่าว “สรพงษ์ ชาตรี” ป่วยมะเร็งสมอง

ส่วนสาเหตุที่ “สรพงษ์” ไม่อยากบอกข่าวนี้กับคนอื่น อันนี้น่าแปลก เขาอายหรือเปล่า ไม่รู้เหตุผลจริง ๆ แต่สมัยหนุ่ม ๆ เขาก็เด็ดเดี่ยวแบบนี้ ตัดสินใจมั่นคง เท่าที่รู้เรื่องงานตอนนี้ก็ไม่ได้รับมานานแล้ว เขาคงไม่ไหว ต้องห่วงตัวเองก่อน ตอนนี้ขอส่งกำลังให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเพื่อนให้รอดพ้นจากภัย สุขภาพแข็งแรงขึ้น

 

logoline