svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับใจชื้น! เผย "สรพงษ์ ชาตรี" ป่วยมะเร็งสมองอาการเริ่มดีขึ้น

16 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พุทธศาสนิกชนที่เข้าไปทำบุญภายในมูลนิธิสมเด็จพระพุฒาจารย์ อวยพรให้ "สรพงษ์ ชาตรี" อดีตพระเอกดัง หายจากการป่วย "มะเร็งสมอง" ด้านลูกสาวระบุอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว

เป็นข่าวที่สร้างความหวั่นวิตกให้บรรดาแฟนคลับอย่างมาก เมื่อคนใกล้ชิดออกมายอมรับว่า "สรพงษ์ ชาตรี" อดีตพระเอกชื่อดัง ป่วยเป็นมะเร็งสมอง โดยทาง “พรพิมล มั่นฤทัย” ผู้บริหารค่ายโคลีเซี่ยม ได้เดินทางไปเยี่ยมครั้งแรกเมื่อ 6-7 เดือนที่แล้ว ก่อนจะมีการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลบางส่วน เช่นเดียวกับ “หม่อมเจ้าชาตรี เฉลิมยุคล” ที่ช่วยดูแลค่ารักษาเหมือนกัน เนื่องจากยารักษาตกเข็มละ 1.8 แสนบาท

(แฟ้มภาพ) ข่าวดี! ลูกสาวเผยอาการป่วย "สรพงษ์" เริ่มดีขึ้น

 

ขณะที่ทาง “ขวัญ” พิมพ์อัปสร เทียมเศวต บุตรสาวของ “สรพงษ์” บอกว่า คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งมาได้สักพักแล้ว ตอนนี้รักษาตัวอยู่ และอาการดีขึ้นตามลำดับ ช่วงที่ผ่านมา คุณพ่อไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากจะให้เป็นห่วงกัน

(แฟ้มภาพ) ข่าวดี! ลูกสาวเผยอาการป่วย "สรพงษ์" เริ่มดีขึ้น

ส่วนบรรยากาศที่มูลนิธิสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ถ.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นมูลนิธิที่อดีตพระเอกดัง ก่อตั้งขึ้นมา ได้มีพุทธศาสนิกชนเข้ามาทำบุญ เนื่องในโอกาสวันมาฆบูชา ซึ่งหลายคนแสดงความเป็นห่วงท่ “สรพงษ์” ล้มป่วย และภาวนาให้กลับมาร่างกายแข็งแรงในเร็ววันนี้

(แฟ้มภาพ) ลูกสาวเผยอาการป่วย "สรพงษ์" เริ่มดีขึ้น

logoline