svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไพศาล" จ่อฟ้องเรียก 10 ล้านให้บุคคลใกล้ชิด ถูกบังคับฉีดเข็ม 3 เป็นอัมพฤกษ์

06 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไพศาล"อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร เตรียมฟ้องเรียก 10 ล้านให้บุคคลใกล้ชิด ถูกบังคับฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็นอัมพฤกษ์ ทำครอบครัวเดือดร้อน วอนเพื่อนนักกฎหมายทั่วประเทศ ขอให้อาสาเข้าช่วยเหลือกรณีดังกล่าวซึ่งมีอยู่ทุกพื้นที่

6 กุมภาพันธ์ 2565 นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี(พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ)พสต์เฟซบุ๊ก เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท ให้บุคคลใกล้ชิดที่ได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนโควิดเข็มกระตุ้น หรือเข็ม 3 จะทวงความยุติธรรมให้ครอบครัวอันอบอุ่น ระบุว่า

 

1.ครอบครัวพนักงานต้อนรับที่ดูแลผมเป็นประจำมีกันอยู่ 3 คน พ่อแม่ลูก เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมีความสุข แต่จู่ๆ ก็มีอันเป็น เพราะไปหลงเชื่อขบวนการค้าวัคซวยเทพที่ปลุกปล้ำให้คนไทยต้องฉีดไขว้บ้าง ฉีดเข็ม 3 เข็ม 4 บ้าง

"ไพศาล" จ่อฟ้องเรียก 10  ล้านให้บุคคลใกล้ชิด ถูกบังคับฉีดเข็ม 3 เป็นอัมพฤกษ์

2.วันแห่งวิกฤตของครอบครัวนี้มาถึง เพราะตัวสามีถูกกดดันจากที่ทำงานให้ต้องไปฉีดวัคซวยเทพเข็มที่ 3 ครั้นกลับมาถึงบ้านมีอาการตาลาย เวียนศีรษะ ต้องรีบไปหาหมอ ก็ให้ยาแก้ปวดศีรษะมากิน หลังจากนั้นก็เป็นอัมพฤกษ์ มือเท้ายกไม่ได้ ต้องนอนกับที่ เป็นอัมพฤกษ์ไปครึ่งตัวทำให้เกิดปัญหาขึ้นในครอบครัว จากที่เคยอยู่เย็นเป็นสุขกลายเป็นทุกข์เข็ญเดือดร้อน เป็นที่น่าอเนจอนาถ และทั้งครอบครัวมั่นใจว่าเป็นผลมาจากการฉีดวัคซวยเทพ เพราะผู้เป็นสามีแข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ก่อนไปฉีดก็ปกติดีทุกอย่าง ไม่ได้เป็นโรคเบาหวาน หรือโรคใดๆ เลย เพราะอายุยังน้อย ไปแจ้งขอการเยียวยาก็ไม่มีใครสนใจ เพราะไม่ใช่โคตรแม่ โคตรพ่อของเขา เป็นประชาชนก็ต้องทนยากกันต่อไป

เรื่องนี้จำเป็นที่จะต้องทวงความเป็นธรรมให้กับครอบครัวนี้ ผมจะเสนอให้เขาเรียกร้องจากผู้รับผิดชอบให้ชดใช้ค่าเสียหายประมาณ 10 ล้านบาท หรือมากกว่านั้น ซึ่งจะชั่งดูน้ำหนักอาการป่วยอีกซักสัปดาห์ และพิจารณาประกอบกับรายงานของแพทย์ที่เป็นอิสระ ก็จะแนะนำเขาไปว่า ถ้าได้ค่าเสียหายมาเท่าใด ก็ให้เอาไปทำบุญล้างซวย ที่เกิดมาพบพานกับคนมีอำนาจที่ทำมาหากินกับชีวิตของราษฎร แบบนี้ สัก 20 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือเอาไว้ดูแลรักษาตัว และครอบครัวต่อไป

 

ผมเชื่อว่าเรื่องแบบเดียวกันนี้เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จึงขอวิงวอนบอกกล่าวมายังเพื่อนนักกฎหมายทั่วประเทศ ขอให้มีน้ำใจเมตตา อาสาเข้าช่วยเหลือ เพื่อนร่วมชาติผู้ประสบทุกข์เข็ญแบบนี้ โดยรูปแบบการเรียกร้องค่าเสียหายดังกล่าวนี้ ก็จะเยียวยาผู้ทุกข์เข็ญได้บ้าง และจะทำให้พวกอาชญากรแผ่นดินได้สำเหนียกไว้บ้าง บัญชีหนี้ชีวิตของชาวไทยทั้งประเทศครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก จะต้องมีผู้รับผิดชอบชดใช้อย่างแน่นอน

logoline