svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สมปอง" ยันความสัมพันธ์ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" เป็นแค่พี่สาว-ปัดยุ่งธุรกิจสีเทา

05 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "สมปอง" ยืนยันชัดเจนความสัมพันธ์กับ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ไม่มีอะไรเกินเลยความเป็น "พี่สาว" ระบุถูกใส่ร้ายพัวพัน "ธุรกิจสีเทา" ทั้งที่ไม่มีหลักฐานมาพิสูจน์

เป็นดราม่าร้อนแรงตลอดทั้งวันวานนี้ (4 ก.พ.) ภายหลัง “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย เจ้าของ “ทีวีพูล” สื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ แถลงข่าวแตกหัก “สมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระสมปอง” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่หันหน้าเข้าสู่ร่มเงาศาสนามานานกว่า 30 ปี ก่อนจะตัดสินใจลาสิกขาเมื่อปลายปี 2564 และมาเจอสารพัด “ข่าวฉาว” ระหว่างเป็นฆราวาสได้เพียง 1 เดือน 6 วัน

"สมปอง" ยันชัดความสัมพันธ์ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" เป็นแค่พี่สาว

โดย “เจ๊ติ๋ม” เปิดเผยรายละเอียดแตกหัก มีทั้งเรื่องความทะเยอทะยานอยากรวยเกินเหตุ โดยไม่รู้เรื่องธุรกิจ , มีหนี้สินจากเงินกู้นอกระบบกว่า 10.9 ล้านบาท และมีการนำเงินไปซื้อที่ดิน ส.ป.ก.จนต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 3 แสนบาท , การเข้าไปเกี่ยวข้องวงการเงินสีเทา , รวมถึงขอตู้แช่ไวน์ไว้ในห้องพักที่ย้ายออก แม้จะเพิ่งสึกมาได้ไม่นาน

ขณะที่ทาง “สมปอง” แถลงข่าวตอบโต้ทันทีว่า ไม่เคยยุ่งเกี่ยววงการสีเทาแน่นอน พร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้ทะเยอทะยานอยากรวยเกินเหตุ แต่ต้องขยันทำงาน เพื่อนำเงินไปชดใช้หนี้สิน

"สมปอง" ยันชัดความสัมพันธ์ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" เป็นแค่พี่สาว

หลังเรื่องราวของทั้ง 2 คน ถูกนำเสนอผ่านสื่อ ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที โดยสมาชิกโซเชียลบางคน มีการตั้งคำถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “สมปอง-เจ๊ติ๋ม” โดยเรื่องนี้ทาง “เจ๊ติ๋ม” ยืนยันชัดเจนว่า เห็นอดีตพระนักเทศน์เหมือนลูกชายคนหนึ่ง พร้อมย้ำว่า "ไม่มีอะไรในกอไผ่" แน่นอน

ล่าสุด “สมปอง” มีการเขียนคอมเมนท์ใต้โพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก “สมปอง นครไธสง” ว่า “อีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ได้พูด ผมยืนยันว่าไม่มีเรื่องความสัมพันธ์ใดๆ เกินความเป็นพี่สาว ผมรักและเคารพในฐานะพี่สาวเท่านั้นครับ”

 

พร้อมย้ำอีกครั้งถึงเรื่องพัวพันธุรกิจสีเทาว่า “คำว่าวงการสีเทา ซึ่งชัดเจนเลยว่าผมถูกกล่าวหา ไม่มีหลักฐานและพิสูจน์ไม่ได้ ผมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง100% ขอบคุณครับ”

"สมปอง" ยันชัดความสัมพันธ์ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" เป็นแค่พี่สาว

logoline