svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เสี่ยฮุยยัน "เจ้าแหลม" ไม่ติดโควิด เตรียมแถลงพรุ่งนี้

31 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสี่ยฮุย" ยัน "เจ้าแหลม" ไม่ได้ติดโควิดอย่างที่เป็นข่าวจากสื่อจังโก้ และยังจะขึ้นชกชิงแชมป์โลกกับ คาร์ลอส คูเอดราส เช้าวันที่ 6 ก.พ. นี้ตามโปรแกรมเดิมแน่นอน โดยจะแถลงข่าวอย่างชัดเจนอีกครั้งในเช้าวันพรุ่งนี้ (เวลาประเทศไทย)

จากกรณีที่สำนักข่าว "อีเอสพีเอ็น เม็กซิโก" รายงานโดยอ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องชวดขึ้นชิงแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลก (WBC) กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ (6 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย) โดยฝ่ายจัดการแข่งขันได้เลื่อนให้ เจสซี โรดริเกซ กำปั้นชาวอเมริกันขึ้นชกกับ คูเอดราส แทน


อย่างไรก็ตามล่าสุด "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ออกมาเผยผ่านไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่ถือลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดมวยไฟต์นี้ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าการชกระหว่าง ศรีสะเกษ กับ คาร์ลอส คูเอดราส จะมีขึ้นตามโปรแกรมเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวอีกครั้งในเช้าวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.) ตามเวลาประเทศไทย

logoline