svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วิลัยพร" ชี้ ชบาแก้วต้องรัดกุมนัดดวลญี่ปุ่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบ 8 ทีม

29 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วิลัยพร บุตรด้วง กองหลังทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เชื่อ "ชบาแก้ว" สู้ญี่ปุ่นได้หากเล่นอย่างรัดกุม ในการพบกันในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย พรุ่งนี้ (30 ม.ค.)

29 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนาม CIDCO 2 Ground เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง หลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีม สุดท้าย ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2022 รอบสุดท้าย  ซึ่งจะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


หลังการฝึกซ้อม วิลัยพร บุตรด้วง กองหลังชบาแก้ว กล่าวว่า “เกมกับญี่ปุ่นถือว่าเป็นเกมที่หนักและกดดันเพราะทีมญี่ปุ่นเป็นทีมที่ดีมาก เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้ผู้เล่นทีมเรามีน้อย แต่เชื่อว่าพวกเราทุกคนก็จะพยายามสู้อย่างเต็มที่และสุดความสามารถ”


“เราต้องเล่นเกมรับกันอย่างรัดกุมและระมัดระวังให้ได้มากที่สุด แต่ก็ถือว่าเรายังพอมีความโชคดีที่เรามีทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเป็นคนญี่ปุ่น ทำให้ทีมเราได้มีการวางแผนการฝึกซ้อมมาก่อนหน้านี้ โค้ชได้จำลองสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับทีมเราไว้แล้วหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นที่ต้องเจอในแต่ละเกม และการแก้ไขข้อบกพร่องในทีมเราเพื่อสู้กับทีมญี่ปุ่นให้ได้ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหน”

“ฝากถึงแฟนบอล ทุกคน ให้ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเรานักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ด้วยค่ะพวกเราทุกคนจะพยายามเล่นกันให้ดีที่สุดและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกเราจะไม่ละทิ้งความพยายาม พวกเราจะทำทุกอย่างให้ได้ตั๋วไปฟุตบอลโลกให้ได้เพราะพวกเรามาพร้อมกับความหวังและความฝัน พวกเราจะทำให้ได้ค่ะ”


สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย  ที่สนาม ดี วาย พาทิล วันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด T-Sport 7 

"วิลัยพร" ชี้ ชบาแก้วต้องรัดกุมนัดดวลญี่ปุ่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบ 8 ทีม "วิลัยพร" ชี้ ชบาแก้วต้องรัดกุมนัดดวลญี่ปุ่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบ 8 ทีม "วิลัยพร" ชี้ ชบาแก้วต้องรัดกุมนัดดวลญี่ปุ่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบ 8 ทีม "วิลัยพร" ชี้ ชบาแก้วต้องรัดกุมนัดดวลญี่ปุ่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบ 8 ทีม "วิลัยพร" ชี้ ชบาแก้วต้องรัดกุมนัดดวลญี่ปุ่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบ 8 ทีม

logoline