svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เมย์ ณัฐพัชร” ถ่ายทอดนิยามการประกวดนางสาวไทย 65

28 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เมย์ ณัฐพัชร ” นางสาวไทยคนที่ 52 ถ่ายทอดนิยาม “กำเนิดใหม่อีกครั้ง” คอนเซปต์การประกวดนางสาวไทย 2565 ธีมหลักการประชันความงาม ที่พร้อมก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของการเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณค่าทรงพลัง และเฉลียวฉลาด สมบูรณ์แบบทุกองศาในสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่

เปิดม่านเวทีการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 เป็นที่เรียบร้อยจนกระทั่งเดินทางมาถึงรอบ Top 24 คน โดยแต่ละคนล้วนแล้วแต่ฉายแววความงามอันเปล่งประกายผู้ที่จะคว้าตำแหน่งนางสาวไทยลำดับที่ 53 กันแบบกินกันไม่ลง ล่าสุดกองประกวดฯ ได้เผยภาพ “เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” นางสาวไทยคนที่ 52 ในลุคที่สวยสง่า บนกราฟิกที่ทันสมัย ถ่ายทอดนิยาม “Revival of the Original” หรือ “กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน”

“เมย์ ณัฐพัชร” ถ่ายทอดนิยามการประกวดนางสาวไทย 65

ในปีนี้ การประกวดนางสาวไทย อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN GLOBAL) ผู้นำด้านการจัดประกวดนางงามระดับประเทศ ร่วมกับ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งได้เตรียมแผนการพลิกโฉมเวที “นางสาวไทย” สู่ยุคสมัยใหม่อย่างเข้มข้น เพื่อเฟ้นหาสาวไทยคนที่ 53 ที่จะเป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว รวมถึงเป็นกระบอกเสียงด้านการศึกษา สังคม และสิ่งแวดล้อม

 

 

“เมย์ ณัฐพัชร” ถ่ายทอดนิยามการประกวดนางสาวไทย 65

โดยได้วางคอนเซปต์เวทีการประกวด “การกําเนิดใหม่อีกครั้ง” (Revival of the Original) การรวมจักรวาลของนางสาวไทย จากยุคอดีตที่ได้รับความนิยมและถูกล่าวขานมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นความฝันสูงสุดของสตรที่จะตั้งได้ลองประกวดสักครั้งในชีวิต กระทั่งเวลาผ่านยุคสมัยเปลี่ยนความนิยมกลับลดลงและถูกลืมไปทีละน้อย TPN GLOBAL จึงได้มองย้อนกลับไป และตั้งใจจะนําความยิ่งใหญ่ของความเป็นผู้หญิงไทยให้กลับมาถูกกล่าวขานอีกครั้ง ด้วยการผสมผสานสองยุคเข้าด้วยกัน ระหว่างความคลาสสิคในอดีตและเทคโนโลยีปัจจุบัน และ SOCIAL MEDIA ผ่านมุมมองการเสนอแบบ MULTIVERSE ที่จะหยิบความคลาดสิคในอดีตมาเล่าใหม่ในแบบฉบับปัจจุบันให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

 

  “เมย์ ณัฐพัชร” ถ่ายทอดนิยามการประกวดนางสาวไทย 65

 

ภาพของการ “เมย์-ณัฐพัชร” ที่ได้ถูกเผยแพร่ออกมา เป็นการเล่าเรื่องการรวมจักรวาลนางสาวไทยในอดีตและปัจจุบัน โดยสะท้อนเอกลักษณ์ในแต่ละยุคแบบ MULTIVERSE โลกคู่ขนานที่สามารถทะลุผ่านกันได้ ภาพเล่าถึง MULTIVERSE นางสาวไทยยุคอดีตและปัจจุบัน ด้วยการโฟกัส LOOKS อดีต เพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงกลิ่นอายความจำเรื่องในอดีต ด้วยความเก่าผสานความใหม่ ล้วนแล้วแต่มีความสวยในแบบฉบับของมันเอง

 

“เมย์ ณัฐพัชร” ถ่ายทอดนิยามการประกวดนางสาวไทย 65

เมย์-ณัฐพัชรกล่าวว่า “การเป็นนางสาวไทยต้องประกอบด้วยหลายอย่างที่หล่อหลอมจนเกิดเป็นผู้หญิงที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ใครสักคนได้ ตั้งแต่การมีวินัยในตัวเอง การรู้จักวางแผน การรับผิดชอบ และการตรงต่อเวลา ไปจนถึงการมีทัศนคติที่ดีและเชิงบวก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการตั้งผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คน”

  “เมย์ ณัฐพัชร” ถ่ายทอดนิยามการประกวดนางสาวไทย 65

 

นางสาวไทยคนที่ 53 จะต้องสวยเก๋ มีเสน่ห์ (แต่ไม่จำกัดส่วนสูง) มีเชาว์ปัญญา มีความมั่นใจ รักนวัตกรรม และความเป็นไทย สามารถเป็นตัวแทนหญิงไทยแห่งยุคสมัยใหม่ในฐานะภูมิปัญญาแห่งอนาคต เป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม ส่งเสริม และยกระดับการศึกษาให้คนไทยทุกคนได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผ่านการมุ่งเน้นการทำสาธารณะกุศลต่าง ๆ สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสทางศึกษา รวมถึงเป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวอีกด้วย

 

“เมย์ ณัฐพัชร” ถ่ายทอดนิยามการประกวดนางสาวไทย 65

ติดตามชมการประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ ถ่ายทอดสดรอบพรีลิมมินารี ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. 

 

 

 

logoline