svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เสริมทัพรายที่ 3! สาลิกาปิดดีลคว้าสตาร์ลียง

26 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล กำลังจะได้นักเตะใหม่เป็นรายที่ 3 ของช่วงตลาดหน้าหนาว หลังตกลงคว้าตัว บรูโน่ กิมาไรซ์ กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ ลียง มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังของวงการฟุตบอลรายงานว่า ทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว บรูโน่ กิมาไรซ์ กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิลของ โอลิมปิก ลียง ทีมดังของศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ และทางต้นสังกัดของตัวนักเตะก็ตอบรับข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว โดย "บรูโน่" ที่เวลานี้อยู่ที่เอกวาดอร์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อเดินทางกลับมาที่บราซิล 


ทั้งนี้หากการย้ายทีมเสร็จเรียบร้อย ลียง จะต้องแบ่งเงินให้ อัตเลติโก้ ปาราเนนเซ่ ต้นสังกัดเดิมของตัวนักเตะ เป็นจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเป็นข้อตกลงตั้งแต่การซื้อกองกลางวัย 24 ปี มาในราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท)  เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020


สำหรับ บรูโน่ กิมาไรซ์ นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของ "สาลิกาดง" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ต่อจาก คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด และ คริส วู้ด ดาวยิงนิวซีแลนด์ที่ย้ายมาจาก เบิร์นลีย์

logoline