svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ติดได้ง่ายและไว! "บอย ตรัย ภูมิรัตน" เผยติดโควิดยกครอบครัวรวม 8 คน

25 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติดได้ง่ายและไว! "บอย ตรัย ภูมิรัตน" นักร้องหนุ่มชื่อดังประกาศติดโควิด-19 ยกครอบครัวรวม 8 คน โดยพบทะยอยติดเชื้อที่ละคน รับเป็นห่วงอากงที่ป่วยอัลไซเมอร์

      ยังคงต้องติดตามและให้กำลังกันอย่างใกล้ชิด และเป็นตัวอย่างสำหรับการดูแลรักษาโควิดในครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ มีสมาชิกหลายคน สำหรับการติดเชื้อโควิด-19 ภายในครอบครัวของนักร้องหนุ่ม "บอย ตรัย ภูมิรัตน" หลังจากที่ก่อนหน้านักร้องหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยว่า ภรรยาของตนติดโควิด-19 ก่อนที่ลูกๆ "น้องชื่นใจ-น้องขุนเขา" จะทะยอยติดตามๆ กัน 

 

     ล่าสุด "บอย ตรัย ภูมิรัตน" ได้ออกมาเปิดเผยผ่านไอจีส่วนตัว  Boy Trai Bhumiratna (@bayfridoy)  ประกาศการติดโควิด-19 ยกครอบครัว รวม 8 คน โดยระบุว่า 

เป็นไปตามคาด

ตุ๊กตาก่อนคนแรก

ต่อจากนั้น ตอนเย็นก็มาส่งขุนเขา

แล้วก็มาส่งชื่นใจเช้าอีกวัน
 

 

ติดได้ง่ายและไว! "บอย ตรัย ภูมิรัตน" เผยติดโควิดยกครอบครัวรวม 8 คน

ทยอยเห็นคนในบ้านติดโควิดไปทีละคน แต่ยังทำใจดีสู้เสือ ยังดีที่เรายังแข็งแรงอยู่ข้างนอกก็จะคอยจัดการอะไรให้คนที่บ้านได้

แต่กลางคืนก็นอนหวาดผวา วิตกกังวล นี่เราติดหรือยังหว่า เจ็บคอตะหงิดๆ ตื่นเช้ามาเช็คแล้วก็ยังเน็กกาทีฟอยู่นั่น เหมือนโควิดจะแกล้งไซโคให้เราเครียดไปเรื่อยๆ

ผ่านมาอีก2คืน ตื่นเช้ามาวันนี้ ตรวจ atk แล้ว positive รู้สึก เฮ้ออ โล่งใจซะที เหมือนว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ให้ซอมบี้กัดไปซะรู้แล้วรู้รอด จะได้จบๆ 😅

แต่เรื่องมันไม่จบง่ายแบบนั้น ด้วยผมเคยเป็นกำลังหลักอยู่นอกรพ. แทนตุ๊กตา ในขณะที่เช้านี้ผลของผมเป็นบวก แม่บ้านอีกคนในบ้านก็บวกตามมา ตอนนี้เหลืออากงซึ่งเป็นอัลไซเมอร์กับคนดูแล จึงเป็นโจทย์แสนยากสำหรับพวกเรา ได้แต่สวดภาวนาว่าโควิดจะปราณีบุกบ้านเราแต่เพียงเท่านี้

อันที่จริงได้ทยอยแจ้งเพื่อนๆ ผู้ร่วมงาน และทุกคนที่เราข้องแวะเจอะเจอกันไปครบถ้วนในทางส่วนตัวก่อนหน้านี้ ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแล้วล่ะครับ ว่าเราเป็นผู้เสี่ยงสูง วันนี้มาถึงคิวผม เลยขอมาแจ้งในพื้นที่สาธารณะไว้ด้วยนะครับ ต้องขออภัยทุกคนที่อาจจะทำให้ลำบากวุ่นวายครับ

จากวันแรกๆ ทั้งชื่นใจและขุนเขาไข้สูงแตะ40องศาทั้งคู่ xrayปอดเริ่มมีฝ้า จนไข้เริ่มลดลงแล้ว พอหายซึมก็กลับมาป่วนเหมือนเดิม ตุ๊กตากับผมมีอาการเล็กน้อย จากนี้หวังว่าทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่หนทางข้างหน้ายังมีอะไรให้ห่วงกังวลจัดการอีกมากมายครับ ค่อยๆ สู้กันไป ขอบคุณความห่วงใยจากทุกๆ ท่านที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะครับ

ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพดี

ขอบคุณครับ

 

ติดได้ง่ายและไว! "บอย ตรัย ภูมิรัตน" เผยติดโควิดยกครอบครัวรวม 8 คน

     ภายหลังที่โพสต์ถูกเผยแพร่ บรรดาแฟนคลับและผู้ติดตามต่างพากันโพสต์ให้กำลังนักร้องหนุ่ม "บอย ตรัย ภูมิรัตน" และครอบครัวให้หายจากอาการป่วยในเร็ววัน

 

     ทางเนชั่นออนไลน์ก็ขอให้ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม "บอย ตรัย ภูมิรัตน" หายป่วยมีแข็งภาพแข็งแรงตามเดิมมา ณ โอกาสนี้ 

 

นักร้องหนุ่ม "บอย ตรัย ภูมิรัตน"

ขอบคุณภาพและข้อมูลไอจี @Boy Trai Bhumiratna (@bayfridoy) 

logoline