svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

วัตฟอร์ดสั่งปลด"รานิเอรี่"-จ่อตั้ง"ฮอดจ์สัน"คุมทัพใน24ชม.

25 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ประกาศปลด เคลาดิโอ รานิเอรี ออกจากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อย พร้อมมีข่าวเตรียมแต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ใน 24 ชม. หวังกู้วิกฤตพาทีมหนีตกชั้นให้ได้

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ม.ค. สโมสร วัตฟอร์ด ประกาศปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ที่เคยพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2015/16 ออกจากตำแหน่ง หลังจากทำผลงานสุดย่ำแย่เก็บได้แค่ 7 แต้มเท่านั้นจากการทำงาน 112 วัน โดยเป็นการแพ้ถึง 11 จาก 14 นัดด้วยกัน ซึ่งนับเป็นการปลดกุนซือเป็นครั้งที่ 2 ของฤดูกาลนี้ หลังจากปลด ซิสโก้ มูนยอซ ออกจากตำแหน่งเป็นรายแรกตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคมปีก่แน


และล่าสุดมีรายงานว่า วัตฟอร์ด กำลังเดินหน้าดึงตัว รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น วิคาเรจ โร้ด เหลือเพียงการสะสางเอกสารในขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น และเชื่อว่าจะสามารถเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า 

 

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน วัตฟอร์ด เก็บได้เพียง 14 คะแนนจาก 20 นัด อยู่อันดับ 19 ของตาราง และไม่ชนะทีมใดมา 9 นัดติดต่อกัน ส่วนโปรแกรมถัดไป พวกเขามีคิวบุกไปเยือน เทิร์ฟ มัวร์ ของ เบิร์นลีย์ ในวันที่ 5 ก.พ. นี้

logoline